Bếp 360 – Món Ngon Mỗi Ngày

Nếu bạn có thể đọc một công thức nấu ăn, bạn có thể nấu ăn ngon!

Bep360.net là một blog về món ngon mỗi ngày cho gia đình với hàng trăm công thức nấu ăn đơn giản, đã được thử nghiệm thực tế. Bạn có thể tìm hướng dẫn nấu ăn với hướng dẫn từng bước dễ áp dụng tại nhàxem thêm

Hôm nay ăn gì?

Bạn sẽ không phải lo lắng suy nghĩ mỗi ngày ăn gì hay nấu gì cho đủ chất dinh dưỡng nữa đâu! Đó là bởi vì chúng mình đã chuẩn bị sẵn hàng trăm công thức chi tiết cùng với hình ảnh sinh động để bạn có thể dễ dàng nấu được nhiều món ngon để chiêu đãi người thân và bạn bè đấy! Hãy cùng tham gia và trổ tài nấu nướng nào!

Món ngon từ thịt gà

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ngon từ gà để thay đổi khẩu vị trong bữa ăn hàng ngày, thì tại Bep360.net đã sẵn sàng cung cấp hàng trăm công thức cho bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ ngon miệng mà các món ăn từ gà còn rất giàu dinh dưỡng.

Một số món ăn từ thịt gà bạn có thể tham khảo làm tại nhà như: Cánh gà chiên mắm, gà kho gừng, gà hầm thuốc bắc, gà rang muối, gà xào sả ớt, xôi gà, phở gà,…

Món ngon từ thịt Lợn

Đừng bỏ lỡ chuyên mục “Món ngon từ thịt lợn” tại Bep360.net nhé! Bạn sẽ được tham khảo rất nhiều công thức chế biến hấp dẫn, được hướng dẫn chi tiết và có hình ảnh minh họa sinh động.

Một số món ăn từ thịt lợn nổi tiếng như: thịt kho tàu, thịt viên chiên, thịt lợn xá xíu, bún chả, cơm tấm sườn nướng, bánh mì thịt nướng,… Tất cả các công thức đều được hướng dẫn cụ thể để bạn có thể làm tại nhà.

món ngon từ Cá

Nếu bạn đang muốn thử nấu các món ăn ngon từ cá và hải sản, thì bạn không thể bỏ qua chuyên mục “Món ngon từ cá“. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều công thức hấp dẫn, đa dạng từ các loại cá và hải sản.

Bạn có thể thử nấu các món như: tôm chiên xù, chả cá Lã Vọng, canh chua cá cơm, hàu nướng phô mai, tôm rim, sò huyết rang me, mực xào,… Ngoài ra, Bep360 còn cung cấp các công thức làm món ăn từ các loại hải sản như tôm, cua, ốc, hàu… giúp bạn có thể khám phá thêm nhiều món ngon mới lạ.

món ngon từ thịt bò

Hãy truy cập Bep360 và khám phá công thức đa dạng và phong phú của món ngon từ thịt bò ngay hôm nay! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các công thức nấu ăn hấp dẫn từ thịt bò, giúp bạn dễ dàng làm được những món ăn ngon đến từng miếng thịt cuối cùng.

Một số món ăn từ thịt bò nổi tiếng mà bạn có thể: thịt bò kho, bò tái chanh, bò xào hành tây, bò bít tết, thịt bò nướng lá lốt, bò lúc lắc, mỳ ý sốt bò băm,… Tất cả các công thức đều được hướng dẫn chi tiết để bạn có thể làm tại nhà thành công.

Bộ sưu tập công thức của Bep360 sẽ tiếp tục phát triển. Bếp là nơi chia sẻ những món ăn được nhiều người yêu thích. Bếp 360 hy vọng các bạn thích blog này và tìm thấy những công thức nấu ăn “tủ” cho gia đình mình.

Gợi ý bữa sáng

Tìm kiếm những món ăn sáng ngon và bổ dưỡng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng? Hãy khám phá danh mục “Món Ăn Sáng Ngon“, sẽ tìm thấy những lựa chọn đa dạng, từ các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh mì, phở, bún, cháo đến các món phương tây như sandwich, muesli, smoothie….

Gợi ý món ngon mỗi ngày

Update liên tục cách nấu ăn với các công thức chế biến hàng ngày, từ dễ đến khó.

Thực đơn hàng ngày

Bên cạnh món ăn, mình sẽ gợi ý thêm các thực đơn hàng ngày trong các công thức để gia đình có bữa ăn không bị nhàm chán

Blog nấu ăn

Blog nấu ăn là nơi chia sẻ các trải nghiệm của bản thân mình, hoặc là nơi mình lượm lặt các kiến thức về bếp núc để chia sẻ với mọi người

Đóng góp?

Tiếp nhận công thức – yêu cầu từ cộng đồng

Bep360.net luôn lắng nghe ý kiến từ cộng đồng như yêu cầu công thức nấu ăn mong muốn, hoặc nếu bạn muốn cùng xây dựng nội dung với chúng mình.

Nếu bạn muốn công thức của mình được giới thiệu trên website này, hãy gửi email cho Bếp qua: bep360.net@gmail.com

4,7 triệu lượt xem

Và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới

Công thức dễ dàng

Có thể dễ dàng làm theo hoặc in để xem

Không giới hạn

Hoàn toàn online, xem không giới hạn

Học nấu ăn với Bep360

món ngon mỗi ngày là gì?

  • Những món ngon trên website đa dạng

bao gồm các món ăn cho bữa tối cuối tuần, món chay và mặn, món xào, hấp, các món ngon mỗi ngày để dành cho tiệc tại gia, ăn vặt, cũng như những đặc sản vùng miền giúp bạn làm phong phú hơn bữa ăn hằng ngày của mình.

  • Gợi ý thực đơn tối nay

Những món ngon mỗi ngày bao gồm bò viên, đậu hũ nhồi thịt, các món canh rau, cách làm gà chiên, mực xào thập cẩm,… sẽ giúp bạn có được những thực đơn hấp dẫn để thu hút cả nhà

  • Nguyên liệu nấu ăn đa dạng

Nhiều công thức chế biến các món ngon từ cá chiên giòn, thịt lợn nướng, sườn kho chua ngọt…với hương vị phù hợp với đa số người dùng, mỗi nguyên liệu nấu ăn sẽ có nhiều công thức để đáp ứng sở thích của cả nhà.

  • Nguyên liệu dễ tìm

Hầu hết các món ăn được hướng dẫn đều được chế biến từ những nguyên liệu phổ biến và giá cả hợp lý, nhưng không kém phần tươi ngon và hấp dẫn. Các công thức được chế biến theo hương vị chuẩn, phù hợp và thơm ngon để bạn có thể áp dụng tại nhà.

  • Nấu ăn theo chủ đề

Bep360 còn cung cấp các bài viết tổng hợp các món ăn theo từng chủ đề khác nhau như các món ngon cho bé, cho bà bầu,… giúp bạn có nhiều lựa chọn và biết cách nấu thêm các món ăn mới.

  • Cập nhật công thức nấu ăn

Với các công thức món ăn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới, bạn chắc chắn sẽ tìm được cảm hứng nấu nướng cho riêng mình.

Thành tựu bep360

Đón nhận 4,7M lượt xem từ 2015 với

1000+

Công thức

300+

Reviews

Mình có thể giúp gì?

đừng ngại liên hệ bep360

Các bạn có thể liên hệ với Bep360 qua địa chỉ email hoặc số điện thoại được cung cấp trên trang web để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. Chúng mình rất mong nhận được sự đóng góp và phản hồi từ bạn đọc để ngày càng hoàn thiện và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Điện thoại

0384069613