TẤN TẦN TẬT VỀ NÀNG BÁNH RED VELVET KHOÁC LỚP ÁO ĐỎ KIÊU KỲ

Mỗi một loại bánh đều sẽ có những nét đặc trưng riêng, giúp cho chúng ta có thể nhìn ra, phân biệt được chúng ngay lập tức. Để ví dụ cho ý này, chắc chắn phải kể đến Red Velvet – nữ hoàng bánh ngọt.

  1. Khám phá sắc đỏ quyến rũ cùng hương vị ngọt ngào của red velvet

Nguồn gốc thực sự của bánh Red Velvet cho đến nay vẫn còn là một điều bí ẩn. Không ai biết chính xác chiếc bánh đỏ như nhung này xuất hiện lần đầu tiên khi nào và ở đâu, nhưng theo một số nghiên cứu thì nó ra đời từ thế kỷ 19 ở miền Nam Hoa Kỳ, một số ý kiến khác lại cho rằng vào những năm 1920. Khoảng thập niên 90, bánh nhung đỏ và các biến thể của nó được yêu thích rộng rãi nhờ bộ phim Steel Magnolias năm 1989 với sự tham gia của diễn viên Julia Roberts, và tiệm bánh Magnolia Bakery được khai trương ở Manhattan vào năm 1996.

Hình 1: bánh Red velvet

Hình 2: bánh Red velvet vơi sắc đỏ quyến rũ

Bên cạnh hương vị và màu sắc, bánh Red Velvet còn gây ấn tượng mạnh bởi cái tên quá đỗi kiêu kỳ – những chiếc bánh nhung đỏ cuốn hút. Tên gọi này quả thật đã miêu tả rất chính xác đặc tính của nó: mềm mại, ẩm mịn và luôn rực rỡ. Với sắc đỏ như nhung đầy mê hoặc, loại bánh nữ hoàng này rất thích hợp để làm quà tặng trong những buổi tiệc cưới, Giáng sinh hay ngày Lễ tình nhân, cũng có thể sử dụng như một món tráng miệng sang chảnh.

  1. Hương vị ngọt ngào của chiếc bánh nhung đỏ Red Velvet

Chiếc bánh được phủ ngoài là lớp kem tươi vị vanilla truyền thống và lớp nhân kem creamcheese thơm béo, có vị chua nhẹ. Phần cốt bánh là lớp bông lan Red velvet màu đỏ thẫm ngọt ngào đầy mê hoặc. Các lớp lần lượt đan xen nhau, 3 lớp bông lan, 2 lớp nhân, khiêu khích vị giác của bạn một cách tối đa, làm con tim của bao khách hàng thổn thức vì em ấy.

Hình 3: bánh Red velvet vơi sắc đỏ quyến rũ

  1. Red velvet và điểm khác biệt so với những loại bánh khác

Nghe tên thôi là đã thấy Red velvet cực kỳ đặc biệt và khác hẳn so với các loại bánh khác là nhờ các lớp cốt bánh có màu đỏ đặc trưng mà ít các loại bánh nào có được và vô cùng nổi bật kết hợp với phần nhân kem béo ngậy từ creamcheese đặc biệt của 4GsTexas, giúp cho bánh thơm ngon và lạ miệng hơn khi dùng. Đây cũng là chiếc bánh đang được rất đông các bạn yêu quý tại 4Gs.

Bánh luôn có mặt tại các cửa hàng của 4GsTexas Bakery, hãy đến và thử ngay chiếc bánh Red Velvet này để trải nghiệm những điều tuyệt vời và khác biệt như mình đã nói nhé!

Hình 4: bánh Red velvet vơi sắc đỏ quyến rũ tại 4GsTexas bakery

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Cá kho tiêu đậm đà với 3 cách làm đơn giản, thịt cá chắc ngọt, không hề tanh

Thời tiết se lạnh hay đổi món cuối tuần, bạn có thể tham khảo cách…

1 giờ ago

Cách luộc hạt dẻ siêu nhanh, siêu ngon, siêu dễ bóc

Hạt dẻ là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin, khoáng chất,... quan…

7 giờ ago

Những người không nên ăn đậu xanh, đậu đen, đậu tương

Đậu xanh, đậu đen, đậu tương đều là những thực phẩm họ nhà đậu tốt…

14 giờ ago

Nước dừa kỵ gì? Điểm danh những thực phẩm không nên dùng cùng nước dừa

Nước dừa ngon ngọt, mát lành, giải khát cực đã nên được rất nhiều người…

19 giờ ago

Review 7 nước súc miệng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay

Nước súc miệng được xem là trợ thủ đắc lực cho quá trình vệ sinh…

1 ngày ago

Ăn Mì Tôm Sống Có Béo Không? 1 Gói Mì Bao Nhiêu Calo?

Mì tôm sống là món ăn tuổi thơ và rất được yêu thích bởi thanh…

1 ngày ago