Xe Bình Dương về Cà Mau – TOP các nhà xe khách và giá vé

Có thể nói Bình Dương và Cà Mau là hai tỉnh thành rất phát triển ở phía Nam. Vì thế, không thể tránh khỏi nhu cầu đi lại ngày một tăng. Từ đó, các nhà xe được thành lập ngày càng nhiều để phục vụ người dân đi trên tuyến đường này. Tuy nhiên, làm thế nào để biết nhà xe nào là uy tín và chất lượng? Đây là điều không hề dễ dàng. Qua bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá TOP các nhà xe Bình Dương về Cà Mau được đánh giá cao nhất. Hi vọng sẽ hữu ích trong việc chọn nhà xe của bạn!

Tổng hợp top 6 nhà xe trên tuyến xe Bình Dương về Cà Mau

Hòa Thuận xe đi đến Cà Mau từ Bình Dương

Đầu tiên, khi nhắc tới các hãng xe khách Bình Dương đi Cà Mau, phải nhắc ngay đến cái tên Hòa Thuận. Đây là một nhà xe rất nổi bật và được đánh giá rất cao. Là một đơn vị vận chuyển có tiếng trong ngành, và bạn có thể đặt niềm tin và an tâm khi đi trên xe.

Một điểm cộng của hãng xe này là rất chú trọng đến việc giờ giấc. Nhà xe tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và luôn đúng giờ. Và rất hiếm hoặc hầu như không bao giờ xảy ra việc đưa đón khách chậm trễ. Điều này rất thuận lợi cho cả nhà xe lẫn khách hàng. Khách hàng có thể biết đúng giờ giấc, từ đó có thể lên cho mình một lịch trình, sắp xếp các công việc hợp lý. Mà không phải lo sợ sự chênh lệch do xe đi trễ giờ. Và Hòa Thuận cũng cung cấp rất nhiều chuyến xe tỏng ngày, tận 7 chuyến, trải dài từ sáng tới tối. Nhờ vậy mà bạn không phải lo việc hết xe, mà còn có thể lựa chọn cho mình giờ đi phù hợp nhất.

Nhà xe Hòa Thuận từ Bình Dương đi Cà Mau

Xe Lê Hùng chạy tuyến Bình Dương đi Cà Mau

Trên tuyến xe Bình Dương về Cà Mau, một dịch vụ vận chuyển giường nằm chất lượng, đáng tin cậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Lê Hùng. Đây là một hãng xe khá có tiếng trong ngành vận tải. Với dòng xe giường nằm êm ái, thoải mái kết hợp nhiều tiện ích hiện đại.

Đây là hãng xe có kinh nghiệm chạy lâu năm trên tuyến đường này. Xe cung cấp dịch vụ xe giường nằm chất lượng cao, tốt nhất trên thị trường. Khi di chuyển trên xe, không những bạn có thể tận hưởng chiếc giường êm ái, dễ chịu, có thể đi thẳng vào giấc ngủ. Mà mỗi chiếc giường đều được trang bị các tiện ích như wifi, TV, nước uống, khăn lạnh,…

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng có mặt và sẵn lòng giúp đỡ khi bạn cần. Các nhân viên luôn hướng tới sự tận tâm và phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng nếu chọn Lê Hùng là bạn đồng hành trên chuyến hành trình đi đến Cà Mau.

Xe Lê Hùng trên tuyến xe Bình Dương về Cà Mau

Xe khách Hảo từ Bình Dương đi Cà Mau

Thêm một lựa chọn cho bạn khi muốn di chuyển trên tuyến đường này mà chúng tối muốn gợi ý cho bạn đó là nhà xe Hảo. Đúng vậy, nhà xe này chỉ có một chữ vô cùng dễ nhớ. Hãng xe này với dòng xe ghế ngồi, từ 9 chỗ đến 12 chỗ. Hãng xe này nổi bật với các trang thiết bị nội thất hiện đại, tivi, wifi sóng kết nối mạnh,… Từ đó đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được hài lòng nhất.

Nhà xe luôn cố gắng từng bước hoàn thiện, khắc phục nhược điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Ngoài ra, nhà xe cũng rất tuân thủ giờ giấc, chạy đúng giờ. Và trên xe luôn đảm bảo số người quy định, không nhồi nhét khách giữa đường,… Đây là tuyến xe Bình Dương về Cà Mau mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn!

Nhà xe Hảo về Cà Mau

Nhà xe Vân Thuận đi Cà Mau

Vân Thuận cũng là một cái tên không thể không nhắc đến đối với hành khách có nhu cầu di chuyển trên tuyến đường xe từ Bình Dương đi Cà Mau. Hãng xe này luôn chiếm chọn lòng tin và sự yêu mến từ mọi người. Đó là bởi cung cách phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, và rất chuyên nghiệp.

Đội xe với mỗi chiếc xe đều có những chiếc ghế ngồi hiện đai, cao cấp nhất. Chiếc ghế vô cùng chất lượng, có cả chế độ massage, cùng với các tiện ích, nội thất bắt mắt, hiện đại. Bên cạnh đó, nhà xe Vân Thuận còn có cả hệ thống cảnh báo nguy hiểm được lắp đặt. Từ đó, càng đảm bảo cuộc hành trình của hành khách càng thêm an toàn hơn.

Xe Vân Thuận về Cà Mau từ Bình Dương

Xe khách Ngọc Ánh đi Cà Mau

Hãng xe này với hoạt động rất mạnh, thường xuyên trên tuyến xe khách Bình Dương đi Cà Mau. Được rất đông hành khách tin tưởng lựa chọn và ngày càng được biết đến rộng rãi qua từng năm.

Hãng xe Ngọc Ánh phục vụ với dòng xe ghế ngồi. Mỗi chiếc ghế được bao bọc bởi lớp da cao cấp, vô cùng êm ái, dễ chịu. Mỗi hành khách sẽ có một không gian vừa đủ để tận hưởng cho riêng mình. Bên cạnh đó, trên xe còn có máy điều hòa, TV, ổ sạc miễn phí, nước suối, khăn lạnh miễn phí,…

Xe Ngọc Ánh đi Cà Mau

Thanh Bình xe giường nằm Bình Dương đi Cà Mau

Trên tuyến đường xe Bình Dương về Cà Mau, một lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua đó là nhà xe Thanh Bình. Không gian trên xe vô cùng rộng rãi, thoải mái. Khoảng cách giữa các chỗ được sắp xếp rất hợp lý. Vì thế mà khách hàng có thể thoải mái, dễ chịu tận hưởng không gian của riêng mình. Đây là dòng xe giường nằm được trang bị với 45 chỗ nằm với đầy đủ các tiện nghi. Bên cạnh đó, nhà xe luôn để chỗ cho khách gọi đặt vé trước, và đảm bảo không chở quá số khách quy định. Vì vậy mà chất lượng và trải nghiệm khi di chuyển trên xe sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!

Xe Thanh Bình từ Bình Dương đi Cà Mau

Khoảng cách, thời gian di chuyển và lộ trình xe Bình Dương về Cà Mau

Khoảng cách và thời gian di chuyển

Trên tuyến đường xe chạy từ Bình Dương về Cà Mau, theo Google Map quãng đường này dài khoảng 369 km. Và nếu di chuyển theo đường bộ, có thể bằng xe khách hay ô tô, thì sẽ mất khoảng 7 giờ 40 phút. Và thời gian này cũng có thể thay đổi. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thời gian xe dừng để nghỉ ngoi, hay điều kiện thời tiết, giao thông,…

Lộ trình qua các tỉnh

Lộ trình chính: Bình Dương – Bến xe Bình Dương – Bến xe Cà Mau – Cà Mau.

Giá vé tham khảo cho tuyến xe Bình Dương về Cà Mau

Nhà xeGiá véLoại xeSố điện thoại
Bảng giá vé tham khảo

Thời điểm đặt vé Tết tuyến xe Bình Dương về Cà Mau

Tuyến đường từ Bình Dương đến Cà Mau trải dài khoảng 369 kilomet. Và trên con đường này, có khoảng 10 chuyến xe của nhà xe đang hoạt động. Nhu cầu về việc di chuyển trên tuyến này luôn cao. Đặc biệt là vào các dịp lễ tết khi người dân mong muốn đi đến các điểm để ăn Tết cùng gia đình hoặc thăm người thân.

Kết quả của sự tăng cường này trong nhu cầu di chuyển là tình trạng vé xe thường xuyên bị hết sạch. Và nhiều hành khách thường phải đối mặt với khó khăn trong việc đặt vé theo ý muốn của họ. Thậm chí, một số người còn phải chấp nhận lựa chọn những chuyến xe không thuộc tuyến đường mong muốn, hoặc thậm chí bị lừa,…

Do đó, để đảm bảo bạn có chỗ ngồi và điểm đến ưng ý, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà xe sớm nhất có thể để đặt vé. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có kế hoạch cụ thể về thời gian và chỗ ngồi bạn muốn. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng hành trình của mình sẽ được xác định trước. Và bạn sẽ có trải nghiệm du lịch thoải mái hơn, không lo lắng về việc tìm chỗ ngồi hoặc mất thời gian trong việc đặt vé.

Tổng hợp các điểm đón/trả khách trên tuyến xe Bình Dương về Cà Mau

LỊCH TRÌNH ĐÓN TRẢ KHÁCHTên xe kháchĐiểm khởi hành – đón kháchĐiểm đến – dừng trả khách
Các điểm đón/trả khách

Từ tuyến xe Bình Dương về Cà Mau có tuyến đường cao tốc chưa?

Hiện tại, không có tuyến cao tốc trực tiếp nối hai tỉnh này. Người sử dụng xe khách cần đi qua các tỉnh và thành phố trên quốc lộ để đến đích. Sự lựa chọn này phù hợp với nhiều hành khách muốn khám phá nhiều thành phố khác nhau và tận hưởng cảnh đẹp trên đường đi. Với mức giá vé hợp lý, tiện ích đầy đủ và cơ hội để thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, việc lựa chọn xe khách thực sự là sự ưa thích của nhiều người trong việc di chuyển.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn TOP 6 nhà xe Bình Dương về Cà Mau uy tín, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể tự mình trải nghiệm và cảm nhận một cách rõ hơn. Hãy tìm hiểu, so sánh những thông tin. Từ đó, lựa chọn cho mình nhà xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và khám phá thật nhiều điều mới mẻ nhé!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hướng dẫn cách làm trân châu đen tại nhà dẻo dai

Trân châu đen làm một trong những topping trong trà sữa được nhiều người ưa…

2 giờ ago

Giá Gạo Tài Nguyên Bao Nhiêu Tiền 1 Kg | Giá Mới Cập Nhật

Gạo Tài Nguyên là một trong những loại gạo đặc sản được nhiều người yêu…

8 giờ ago

Giá ớt tăng gấp 3-4 lần, nông dân Gia Lai thu lãi 250 – 300 triệu đồng/ha

Giá ớt tăng cao, nông dân Gia Lai phấn khởiNhìn sang ruộng ớt 1,3 sào…

14 giờ ago

2 cách làm sườn rán MỀM MỌNG, thơm ngon không kém nhà hàng

Sườn rán là món ăn vô cùng quen thuộc và được yêu thích trong mâm…

20 giờ ago

Giá bạch tuộc hiện nay bao nhiêu tiền 1kg? Giá bạch tuộc mới nhất

Bạch tuộc - một loài động vật vô cùng thông minh, nhiều thông tin còn…

1 ngày ago

6 lợi ích tuyệt vời khi uống nước chanh mật ong vào buổi sáng

Từ lâu nước chanh mật ong được biết đến là thức uống phổ biến, tốt…

1 ngày ago