Ẩm thực

Top 4 loại bia dễ uống, cho cuộc hẹn của bạn thêm Chill

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc căng thẳng được cùng bạn bè có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Một cốc bia với hương vị lôi cuốn sẽ giúp bạn thăng hoa trong những câu chuyện, giảm bớt những mỏi mệt, áp lực, cho tinh thần sảng khoái hơn. Dưới đây là gợi ý 4 loại bia thơm ngon, thích hợp để lựa chọn thưởng thức.

Bia Corona Extra 4,5% hương vị tươi mát từ Mexico

Một trong những dòng bia nhập khẩu đang rất thịnh hành và được nhiều người yêu thích phải kể đến Bia Corona Extra.

Với nồng độ cồn 4,5%, Corona Extra là dòng bia nhẹ vô cùng thích hợp để thưởng thức sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bia sở hữu hương vị thơm ngon và độc đáo, mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái, xua tan đi những căng thẳng, áp lực của công việc và cuộc sống.

Cách thưởng thức Bia Corona Extra cũng vô cùng độc đáo, tạo nên sự khác biệt của dòng bia này. Thông thường, mọi người sẽ dùng bia kèm một lát chanh để làm tăng thêm hương vị thơm ngon. Bia Corona Extra cũng đặc biệt thích hợp để dùng trong những bữa ăn với bò bít tết.

Sẽ thật là tuyệt vời khi kết thúc một ngày dài bằng một buổi tối ngồi cạnh bên những người bạn, nhâm nhi chút bia Corona và trò chuyện cùng nhau.

Bia Hoegaarden dòng bia Bỉ với hương vị lôi cuốn

Vào một ngày bất chợt thèm bia hay muốn thưởng thức một chút bia nhẹ cùng bạn bè thì bia Hoegaarden là một gợi ý tuyệt vời.

Hoegaarden là một loại bia truyền thống của Bỉ. Bằng tay nghề khéo léo cùng việc áp dụng công thức đặc trưng của loại bia truyền thống Bỉ, những chai bia Hoegaarden sở hữu màu vàng ngà quyến rũ cùng hương vị thơm ngon đặc trưng lôi cuốn.

Bia Hoegaarden 4,9% với thành phần chính là các rau mùi cay kết hợp cùng vỏ cam Curacao, mang đến một hương vị bia độc đáo, cuốn hút.

Một buổi tối với không khí mát lành, ngồi thưởng thức một cốc bia Hoegaarden mang mùi vị tinh tế, nhâm nhi vài món ăn, hàn huyên và chill cùng bạn bè, đây thực sự là một liều thuốc tinh thần giúp bạn thoải mái và tiếp thêm năng lượng cho những ngày làm việc thật hiệu quả.

Bia Pilsner Urquell 4.4%

Bia Pilsner Urquell được biết đến là một trong số những dòng bia Tiệp nổi tiếng hiện nay. Bia có hương vị hoa cỏ mùa xuân đặc biệt, đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm vị giác mới lạ, tuyệt vời.

Với nồng độ cồn 4.4% không quá mạnh, giúp bạn cũng có thể thưởng thức trọn vẹn mùi vị độc đáo và đặc trưng của bia mà không quá say. Hương hoa cỏ thơm dào dạt cộng với chút đắng đặc trưng của bia Pilsner Urquell sẽ chinh phục vị giác của bạn, cùng bạn hòa mình vào những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, sâu lắng, gác lại bao muộn phiền, áp lực.

Rượu trái cây Vodka Cruiser Bold Berry Blend

Ngoài các loại bia được kể ở trên thì Rượu Trái Cây Vodka Cruiser cũng là một lựa chọn siêu thích hợp để chill cùng bạn bè.

Với thành phần tự nhiên, không chất bảo quản cùng với nguyên liệu từ trái cây được lên men 2 lần, Rượu Trái Cây Vodka Cruiser sở hữu hương vị thơm ngon, ngọt dịu, vô cùng dễ uống, đặc biệt thích hợp với chị em phụ nữ.

Rượu Trái Cây Vodka Cruiser là một loại cocktail pha sẵn đóng chai có gốc chính là vodka nhưng được chưng cất hai lần với các loại hương vị trái cây, sẽ đem lại cho bạn sự thích thú khi thưởng thức. Một chút cồn nhẹ nhàng, không quá say nhưng đủ giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Trên đây là top 4 loại bia và rượu trái cây vô cùng thích hợp để chill cùng bạn bè mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chill cùng người thân, bạn bè bằng những dòng bia Đức nhập khẩu cũng rất phù hợp. Bởi những dòng bia chất lượng, mang những hương vị riêng độc đáo sẽ làm cho những buổi tiệc, buổi hẹn hò của bạn thêm hoàn hảo.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

1 Bát Phở Bao Nhiêu Calo? Phở Gà, Phở Bò Bao Nhiêu Calo?

Bạn có thắc mắc rằng ăn 1 bát phở bao nhiêu calo không? Ăn phở…

5 giờ ago

Cây sâm đất ngâm rượu có tác dụng gì và ngâm thế nào?

Sâm đất từ lâu đã là một vị thuốc quý có công dụng điều trị…

11 giờ ago

3 cách làm nước chấm thịt nướng Hàn Quốc chuẩn như người bản xứ – Digifood

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo nổi bật…

17 giờ ago

Ăn gạo lứt có tốt không? 9 tác dụng của gạo lứt mà bạn chưa biết

Gạo lứt là nguồn cung cấp các chất xơ hòa tan giúp giảm hàm lượng…

23 giờ ago

TOP 28 đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu…

1 ngày ago

Cá mập sông – Sự thật hay lời đồn?

Trong số hơn 400 loài cá mập sinh sống khắp các vùng biển trên thế…

1 ngày ago