Các loại sữa chua Hoff dành cho bé mấy tháng? Có tốt không?

Sữa chua là loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa chua, trong đó Hoff là loại sữa chua được các mẹ tin dùng. Cùng AVAKids tìm hiểu sữa chua Hoff cho bé mấy tháng có thể dùng được, có tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

1Thương hiệu sữa chua Hoff

Hoff là thương hiệu được tạo ra với sự kết hợp của công ty Bosch Germany và Interbos. Thương hiệu này nổi tiếng với những loại sản phẩm như váng sữa, sữa chua có đường, phô mai,… với hương vị tự nhiên từ trái cây, rất phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Sữa chua Hoff là một trong những sản phẩm nổi bật nhất, được mẹ và bé ưu tiên lựa chọn.

Hoff là loại sữa chua được các mẹ tin dùng

2Thành phần sữa chua Hoff

Sữa chua trái cây Hoff bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ, với những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu:

  • Lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus: là lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bảo vệ đường ruột, đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng táo bón, tiêu chảy hiệu quả.
  • Vitamin nhóm B: Giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn.
  • Canxi và vitamin D: Đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển hệ xương, răng và thúc đẩy phát triển chiều cao cho bé.
  • Protein: Cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho cơ thể bé, giúp phát triển cơ và tăng hệ miễn dịch.

Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ

3Lợi ích của sữa chua trái cây Hoff

  • Hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé: Sữa chua Hoff cung cấp đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho những hoạt động thường ngày của bé, thúc đẩy sự phát triển của hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé

  • Tăng cường sức đề kháng: Lợi khuẩn có trong sữa chua Hoff giúp sản sinh các kháng thể cho hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, bảo vệ bé khỏi nguy cơ và các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn.

Sữa chua giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏe mạnh

  • Hương vị đa dạng, hấp dẫn: Với thành phần từ trái cây tự nhiên, cùng nhiều hương vị hấp dẫn cho bé lựa chọn, mẹ có thể thay đổi mỗi ngày để bé không cảm thấy nhàm chán.

Sữa chua hoff vị chuối

  • An toàn với sức khỏe: Sữa chua Hoff không chứa hương liệu hóa học hay chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của bé. Quy trình sản xuất sữa chua đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, không chứa chất biến đổi gen.

Sữa chua Hoff an toàn cho sức khỏe của bé

4Các loại sữa chua của Hoff

4.1. Sữa chua Hoff vị chuối

Sữa chua Hoff vị chuối có vị chua đặc trưng và hương vị thơm ngon của chuối, được đánh giá là một trong những vị dễ ăn và dễ gây “nghiện” cho các bé. Nếu bé đang tập làm quen với sữa chua, mẹ đừng bỏ qua sữa chua Hoff vị chuối nhé.

4.2. Sữa chua Hoff vị dâu tây

Bên cạnh sữa chua vị chuối, vị dâu tây cũng là một trong những hương vị làm nên tên tuổi của sữa chua Hoff, đặc biệt phù hợp với các bé gái ưa thích ngọt ngào. Vị chua ngọt vừa phải của dâu tây hòa quyện cùng vị béo ngậy, thơm ngon của sữa chua tạo nên món ăn hấp dẫn vô cùng.

Sữa chua hoff vị dâu

4.3. Sữa chua Hoff vị táo

Nếu như chuối và dâu tây là hai hương vị quen thuộc thì sữa chua Hoff vị táo mang đến một sự thay đổi mới mẻ hơn để mẹ đổi bữa cho bé. Không chỉ vậy, sữa chua Hoff vị táo còn cung cấp vitamin B, canxi và các dưỡng chất cần thiết, cung cấp năng lượng cho bé suốt cả ngày dài.

Lốc 4 hộp sữa chua trái cây Hoff vị táo 55g

4.4. Sữa chua Hoff vị nguyên bản

Sữa chua Hoff vị nguyên bản là một sự lựa chọn an toàn khi mẹ mới tập cho bé ăn sữa chua. Không cần kết hợp với hương vị trái cây nào, chỉ vị thơm béo và chua nhẹ đặc trưng cũng đủ để sữa chua Hoff thu hút được các bé nhỏ.

Sữa chua Hoff vị nguyên bản

5Sữa chua Hoff cho bé mấy tháng tuổi?

Sữa chua Hoff có thể sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi, hỗ trợ bé ngay cả trong thời gian đầu ăn dặm, kết hợp cùng sữa mẹ giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho bé phát triển, đặc biệt là vitamin A, D3,… Liều lượng khuyên dùng cho bé 6 tháng tuổi là 2 lần/tuần, mỗi lần 50g. Với bé từ 1 – 3 tuổi có thể sử dụng 80g/ngày và tăng lên 100g/ngày nếu bé trên 3 tuổi.

Sữa chua Hoff có thể sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi

6Hướng dẫn mẹ sử dụng sữa chua Hoff cho bé

6.1. Cho bé ăn đúng cách

Ăn sữa chua đúng cách giúp các chất dinh dưỡng được hấp thụ tốt hơn, có lợi cho sự phát triển của bé:

  • Ăn sau bữa chính từ 30 phút đến 1 giờ: Hạn chế cho bé ăn sữa chua vào lúc bụng rỗng hoặc lúc đói để tránh ảnh hưởng không tốt đến dạ dày và hệ tiêu hóa của bé.
  • Lấy sữa chua Hoff ra khỏi tủ lạnh từ 15 – 20 phút: Đây là thời gian lý tưởng để sữa chua giảm độ lạnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng, không bị lên men.
  • Chỉ nên dùng như một bữa ăn phụ cho con: Sữa chua không thể thay thế bữa chính mà chỉ kết hợp bổ sung những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.
  • Đánh răng kỹ sau khi ăn: Sau khi sử dụng, đánh răng để các loại men trong sữa chua không tác động xấu đến răng, lợi của bé.

Cho bé ăn sữa chua đúng cách

6.2. Bảo quản sản phẩm

Sữa chua nói chung như sữa chua Vinamilk có đường 100g và sữa chua Hoff nói riêng nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 4-12 độ để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị sản phẩm. Hạn chế tối đa việc hâm nóng hoặc để sữa chua ở nhiệt độ thường quá lâu để tránh tình trạng lên men.

Bảo quản sữa chua ở nhiệt độ từ 4 – 12 độ

Sữa chua Hoff có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên như một bữa phụ hoặc bữa ăn dặm và không thể thay thế bữa chính trong ngày. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, truy cập website avakids.com hoặc liên hệ đến hotline 1900.866.874 để nhận được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

3 cách làm nước chấm thịt nướng Hàn Quốc chuẩn như người bản xứ – Digifood

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo nổi bật…

3 giờ ago

Ăn gạo lứt có tốt không? 9 tác dụng của gạo lứt mà bạn chưa biết

Gạo lứt là nguồn cung cấp các chất xơ hòa tan giúp giảm hàm lượng…

9 giờ ago

TOP 28 đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu…

15 giờ ago

Cá mập sông – Sự thật hay lời đồn?

Trong số hơn 400 loài cá mập sinh sống khắp các vùng biển trên thế…

20 giờ ago

Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn theo cách này

Cháo là loại thực phẩm bán lỏng, nó có thể nhanh chóng đi vào ruột…

1 ngày ago

Cách ướp gà rán

Gà rán, hay còn gọi là gà chiên là món ăn được nhiều người yêu…

1 ngày ago