Quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn

Là sản phẩm phù hợp và chuyên dụng cho kinh doanh buffet và nhà hàng nướng tự chọn, sản phẩm làm tăng thêm giá trị của món ăn cũng như giá trị của mô hình kinh doanh buffet cho nhà hàng, quán ăn.

Sản phẩm và lựa chọn không thể thiếu cho nhà hàng BBQ nướng đang hot hit nhất hiện nay. Với nhu cầu thức ăn tươi sống được giữ lạnh đảm bảo giữ nguyên chắt lượng hay độ ngon của thực phẩm thì quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn là lựa chọn cần thiết.

Quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn là sản phẩm chuyên dụng

Tại sao được chọn là sản phẩm chuyên dụng?

– Quầy buffet line/ Quầy thức ăn tự chọn gồm nhiều khay chứa thức ăn, có thể đóng hoặc mở nắp khi cần thiết.

– Quầy buffet line, Quầy thức ăn tự chọn dùng trưng bày thức ăn từng loại trong mỗi khay khác nhau để người mua có thể lựa chọn món mình thích

– Quầy buffet line, Quầy thức ăn tự chọn thực phẩm được giữ lạnh ở nhiệt độ từ 5 đến -15 độ C tùy sản phẩm và tùy nhu cầu người sử dụng.

– Sản phẩm trưng bày thức ăn đẹp mắt, đa dạng thức ăn để lựa chọn,có thể phân chia theo từng nhóm thực phẩm để lựa chọn.

Quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn là sản phẩm cần phải có trong mỗi quán buffet tự chọn:

– Mỗi nhà hàng buffet và nhất là quán BBQ đang mọc lên ngày càng nhiều tại nước ta là do nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng ngày càng tăng.

– Trước đây các quầy thức ăn đã nấu chín được đưa ra từng ít một do thức ăn để lâu sẽ bị nguội và không còn ngon nữa. Với Quầy buffet line, Quầy thức ăn tự chọn của chúng tôi có thể làm nóng thức ăn liên tục không làm nguội hoặc mất mùi thức ăn nữa, thức ăn lúc nào cũng như vừa được nấu sẽ hấp dẫn thực khách hơn,

– Các quầy thức ăn tươi sống dùng để nhúng lẩu hay nướng trước đây đều được đặt trên một lớp đá để ướp lạnh cho thức ăn luôn tươi. Nhược điểm là đá sẽ tan và phải thay đá mới liên tục. Quầy buffet line, Quầy thức ăn tự chọn với nhiệt độ từ 5 đến -15 độ có thể giữ lạnh thức ăn liên tục mà không sợ hư hao.

– Đối với rau củ quả cũng được Quầy buffet line, Quầy thức ăn tự chọn làm mát liên tục làm tăng thêm độ ngon cho trái cây.

Quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn làm tăng thêm sự sang trọng cho nhà hàng

– Với thiết kế chi tiết từng góc cạnh quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn luôn nổi bật khi được trưng bày giữa nhà hàng để thực khách có thể lựa chọn món ăn yêu thích.

– Quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn được dùng như là bộ mặt của nhà hàng khi thực khách bước vào vì độ sáng bóng của Inox và sự sang trọng của sản phẩm mà không cần thêm bất cứ trang trí nào để làm điểm nhấn cho quán nữa.

– Một nhà hàng đồ nướng tự chọn nên cần từ 2 cái quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn trở lên.

– Có thể đặt các quầy buffet line, quầy thức ăn tự chọn theo một hàng hoặc theo một cụm và giữa trưng bày đèn hoặc hoa làm tăng thêm sự thu hút cho thực khách.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Ăn gạo lứt có tốt không? 9 tác dụng của gạo lứt mà bạn chưa biết

Gạo lứt là nguồn cung cấp các chất xơ hòa tan giúp giảm hàm lượng…

58 phút ago

TOP 28 đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu…

7 giờ ago

Cá mập sông – Sự thật hay lời đồn?

Trong số hơn 400 loài cá mập sinh sống khắp các vùng biển trên thế…

13 giờ ago

Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn theo cách này

Cháo là loại thực phẩm bán lỏng, nó có thể nhanh chóng đi vào ruột…

19 giờ ago

Cách ướp gà rán

Gà rán, hay còn gọi là gà chiên là món ăn được nhiều người yêu…

1 ngày ago

Mách mẹ 8 cách làm ngũ cốc giảm cân tại nhà đơn giản nhất

Dùng ngũ cốc yến mạch là phương pháp giảm cân sau sinh lành mạnh và…

1 ngày ago