Giá chả lụa, giò chả hiện tại bao nhiêu 1kg? Có mấy loại?

Bạn đang phân vân không biết giá chả lụa hiện tại bao nhiêu 1kg vì có những nơi ban với giá rất rất rẻ ? hãy liên hệ vinafood.net chúng tôi sẽ tư vân nơi bán chả lụa ngon hoặc cung cấp bạn 1 kg chả ngon với giá cạnh tranh !

  1. Giá chả lụa hiện bao nhiêu 1kg?
  2. Chả lụa, giò lụa có mấy loại?
  3. Chả lụa làm được mấy món ăn?

Giá chả lụa hiện bao nhiêu 1kg?

Như các bạn đã biết đối với những dòng thực phẩm và ăn uống thì vấn đề chất lượng nguồn nguyên liệu là quan trọng cực kỳ để có thể tạo ra 1 món đặc sản ngon. Nhưng để nguyên liệu thật sự ngon thì giá của nó cũng không thể nào là quá rẻ hay phải nói là cực rẻ được, vì lẻ đó để có thể mang lợi nhuận cao nhất thì 1 vài nơi không ngại dùng hóa chất để làm cho món chả ngon thêm phần thơm hơn hoặc dai hơn bình thường.

Nếu bạn là 1 người thật sự quan tâm đến sức khỏe của mình và gia đình, nếu bạn muốn biếu 1 kg chả lụa (giò chả) cho bạn bè hay xếp và thật tâm muốn gửi họ hương vị đặc sản của Việt Nam.

Các bạn đừng phân vân bỏ ra 1 khoản tiền khoản 180,000 vnđ đên 220,000 vnđ để có 1 kg chả lụa ngon dùng biếu tặng hoặc thưởng thức vào những ngày tết hoặc những ngày cuối tuần. Vì đã không ăn hoặc biếu thì thôi nếu đã dùng hoặc ” biếu tặng thì phải thể hiện đẳng cấp và giá trị của người biếu chứ “.

Chả lụa ngon thì giá giao động trong khoản 180,000 vnđ hoặc 220,000 vnđ nhưng có thể nhiều người sẽ tự hỏi tại sao có những nơi mua chả lụa ngon chỉ có 1kg mà giá chỉ tầm dười 150,000 vnđ.

Vinafood.net cũng xin chia sẽ với các bạn rằng chả lụa giá nằm ở mức dưới 150,000 vnđ không phải là không ngon nhưng bạn nên biết để được giá dưới 150,000 vnđ đồi hỏi bạn phải là nhà phân phối hoặc lấy với 1 số lượng lớn, giá mới có thể rẻ đến như vây. Vì bạn cũng hiểu sản phẩm tốt luôn đồi hỏi phải có giá hợp lý nhất.

Chả lụa, giò lụa hiện có mấy loại?

Trên thị trương cũng cấp hoặc các shop bán giò chả thường chia làm 2 loại là

– Giò chả dùng trong kinh doanh và xuất ăn: loại này cơ bản giá rẻ và bạn phải mua số lượng lớn thì nơi sản xuất giò lụa mới cung cấp cho bạn, thường thì loại chả lụa này dùng trong các quán bánh mì chả, xôi mặn và món ăn dùng trong xuất ăn

– Giò chả dùng trong gia đình hoặc mua biếu: loại chả này như đặc sản vinafood đã nói trên phần giá chả lụa hiện bao nhiêu 1kg thì chất lượng cao hơn và không pha bột nên ngon và thơm hơn nhiều.

Giò chả thì có rất nhiều loại và phụ thuộc vào món bạn nấu dùng vào mục đích gì, ví thế đặc sản vinafood chỉ chia sẽ 2 loại phổ biến còn để tư vần kỹ hơn bạn có thể ghé quá vinafood.net

  • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM
  • Tel: 0935 655 753
  • Website: vinafood.net

Chả lụa làm được mấy món ăn?

Chả lụa khi mua ngon nhất nhất và nhanh nhất là cắt ra kẹp với bánh mì nong va cho thêm vài lát dưa leo thêm ít muối tiêu là có ngày 1 món ăn nhanh mà lại rất ngon rồi.

Nhưng ngoài cách này ra bạn có thể dùng chả lụa để làm nguyên liệu nấu các món khác cũng rất hợp

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

3 cách làm nước chấm thịt nướng Hàn Quốc chuẩn như người bản xứ – Digifood

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo nổi bật…

4 giờ ago

Ăn gạo lứt có tốt không? 9 tác dụng của gạo lứt mà bạn chưa biết

Gạo lứt là nguồn cung cấp các chất xơ hòa tan giúp giảm hàm lượng…

10 giờ ago

TOP 28 đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu…

17 giờ ago

Cá mập sông – Sự thật hay lời đồn?

Trong số hơn 400 loài cá mập sinh sống khắp các vùng biển trên thế…

22 giờ ago

Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn theo cách này

Cháo là loại thực phẩm bán lỏng, nó có thể nhanh chóng đi vào ruột…

1 ngày ago

Cách ướp gà rán

Gà rán, hay còn gọi là gà chiên là món ăn được nhiều người yêu…

1 ngày ago