Top 12 Quán ăn vặt ở Bạc Liêu Ngon Nhất Không Thể Bỏ Qua

Tỉnh Bạc Liêu là một trong những vùng đất phù sa, không chỉ nổi tiếng có những con người hiền lành, chân chất mà còn nổi tiếng với nhiều các món ăn ngon & lạ. Bài post hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 12 Quán ăn vặt ở Bạc Liêu mà bất cứ ai có cơ hội đi du lịch tại vùng đất này cũng nên ghé qua.

Quán ăn vặt ở Bạc Liêu – Quán táo Kitchen

  • Địa chỉ: số 337 đường Cách Mạng, Phường 1, TP tỉnh thành Bạc Liêu
  • Số điện thoại: 0913 148 844

Đây cũng là một trong số những quán ăn ngon ở Bạc Liêu khá nổi tiếng với rất nhiều món đa dạng và phong phú. Quán chuyên phục vụ các món như Gà quay, pizza, mỳ cay, sủi cảo, trà sữa, chè các loại… Giá cả tại quán ăn này cũng vô cùng “hạt rẻ”, trung bình các món chỉ từ 20k – 80k. Nếu các bạn là người thích ăn vặt thì đây là địa chỉ vô cùng phù hợp với bạn đó.

Khu hải sản bờ kè ven biển tỉnh thành Bạc Liêu

  • Địa chỉ: 6P3R+VPC, Nhà Mát, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 08:00-23:00

Nằm trong khu du lịch Nhà Mát tuy nhiên lại không bán các đồ ăn của khu du lịch, mà khu hải sản bờ kè ven biển Bạc Liêu lại bán các hải sản tươi sống của người dân đánh bắt được. Du khách có thể mua hải sản ở đây sau đó nhờ quán hải sản chế biến cho với khoản chi chế biến phụ thuộc vào từng món ăn. Nếu các bạn ước muốn ăn hải sản tươi sống khi đi du lịch tỉnh thành Bạc Liêu thì đây là địa chỉ lý tưởng nhất.

Xem thêm: Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ở Tân Bình được yêu thích nhất

Kachu Buffet Nướng 99k

  • Địa chỉ: 81 tỉnh Ninh Bình, Khóm 3, Phường 2, TP Bạc LiêuSố điện thoại: 086 842 2288

Là một trong những quán ăn khá đông khách tại tỉnh thành Bạc Liêu, Kachu buffet Nướng 99k luôn nhận được ưng ý của hầu hết khách hàng. Bởi đây không chỉ là quán ăn ngon ở tỉnh thành Bạc Liêu với các món ăn nhiều loại, mà còn có giá thành vô cùng thích hợp. Tại đây, các bạn có thể có cơ hội được ăn buffet với khoảng 50 món khác nhau, chỉ với giá 99k được áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6, các ngày còn lại và những ngày lễ tết thì có giá 119k/người.

Bánh xèo A Mật

  • Địa chỉ: 182/2 đường 31, ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành, thành phố tỉnh Bạc Liêu
  • Giá: 9.000đ – 60.000đ
  • Số điện thoại: 02913836062

Đề cập đến đặc sản miền Tây thì không thể thiếu món bánh xèo. Du lịch tỉnh thành Bạc Liêu nếu du khách mong muốn nếm thử hương vị của món ăn này thì có thể tìm đến quán A Mật – một trong những điểm ăn uống nổi tiếng thu hút đông đảo du khách tìm đến mỗi ngày.

Bánh xèo quán A Mật là loại cỡ nhỏ, nhân giá, thịt heo ba rọi & tôm nhỏ vừa chín tới. Bánh lúc nào cũng được chiên nóng hổi, vỏ giòn tan, có màu vàng nghệ hấp dẫn, vị beo béo đậm đà. Thường thì món này sẽ được ăn kèm với các kiểu rau như tía tô, rau mùi, kinh giới, diếp cá và lá xà lách mỡ. Bánh xèo A Mật ngon thì không thể thiếu chén nước mắm tự pha có vị chua ngọt cùng đu đủ, cà rốt bào mỏng & ớt tươi.

Quán ăn vặt ở Bạc Liêu – Quảng Trường Quán

  • Địa chỉ: 217/5 Hùng Vương, khóm 5, phường 1, thành phố tỉnh Bạc Liêu
  • Giá: 59.000 – 89.000 đồng
  • Số điện thoại: 0919220220

Nằm ở trên đường Hùng Vương thuộc thành phố Bạc Liêu, Quảng Trường Quán là một trong những địa chỉ ăn uống được nhận xét cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Được biết, quán này chuyên phục vụ tới quý thực khách món lẩu khổng lồ cùng các loại hải sản tươi sống.

Quán ăn vặt ở Bạc Liêu

Được biết, hải sản quán này được nhập trực tiếp trong ngày nên lúc nào cũng bảo đảm về chất lượng tươi ngon. Đến quán, du khách có thể tự tay lựa chọn hải sản sống rồi nhờ đầu bếp chế biến theo yêu cầu của mình. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, tại Quảng Trường Quán món ăn làm ra lúc nào cũng được chế biến tỉ mỉ, vị nêm nếm vừa miệng, đảm bảo cho khách du lịch có được những bữa ăn đúng chuẩn.

Bún đậu mắm tôm Cô Ba

  • Địa chỉ: 2B Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, thành phố tỉnh thành Bạc Liêu
  • Giá: 25.000đ
  • Số điện thoại: 0941011152

Bún đậu mắm tôm Cô Ba là một trong những quán ăn hiếm hoi ở tỉnh thành Bạc Liêu bán đồ ăn miền Bắc. đây chính là điểm ăn uống yêu thích của giới trẻ cũng như du khách gần xa khi đến với thành phố này.

Chỉ chuyên bán món bún đậu mắm tôm nên quán Cô Ba rất được lòng thực khách ở chất lượng món ăn. Được chăm chút tỉ mỉ trong từng phần ăn, bún đậu mắm tôm Cô Ba khi ăn vào sẽ cảm nhận được độ ngon đặc trưng đúng chuẩn kiểu Bắc. Được để trong một cái sàng gạo, lót lá chuối trông rất thích mắt và thu hút, một phần bún đậu thập cẩm ở quán này quá là nhiều, thích hợp từ 2 – 3 người ăn.

Khu ẩm thực chợ đêm tỉnh Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường 3, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 16:00-23:00

Đây là một địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ cực hấp dẫn ở tỉnh Bạc Liêu mà các thực khách không nên bỏ qua. Trong khu ẩm thực chợ đêm Bạc Liêu có cực nhiều đồ ăn đặc sản địa phương như bánh cống, bánh bèo, bún nước lèo, lẩu mắm, bánh tằm bì…Ngoài ăn uống ra thì khi tới chợ đêm tỉnh thành Bạc Liêu bạn còn có thể tới các khu mua sắm quần áo, trang sức, thủ công mỹ nghệ để mua sắm đồ cho mình hoặc làm quà mang về.

Bánh xèo tỉnh Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Thị xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.
  • Giá: 15.000đ
Quán ăn vặt ở Bạc Liêu

Khi du khách đến với vùng đất miền Tây, sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh xèo mang nhiều hương vị không giống nhau. tuy nhiên ở mỗi địa phương, vị bánh xèo sẽ ngon theo một cách riêng, bánh xèo Bạc Liêu cũng thế, sở dĩ nó ngon vì nguyên liệu chế biến & một phần do truyền thống đổ bánh xèo khéo léo của người thợ. giá tốt chỉ từ 18.000 – 20.000 VNĐ.

Quán Ánh Nguyệt – bún bò cay

  • Địa chỉ: 474 Xã Đàn – Tới Chai Talay Đắm Say Lẩu Thái
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
  • Giá: 25.000đ – 35.000đ

Bún bò cay là một món ăn khá lạ miệng. Trong tô bún, bò được thái lát to, hầm mềm giống bò kho, ăn kèm với rau húng quế. Bún bò ở đây được thực khách nhận định là hợp khẩu vị. Với 1 tô bún bò ngon đậm đà mà giá thì rất rẻ, vậy nên thực khách đừng bỏ lỡ Ánh Nguyệt quán nhé.

Xem thêm: Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ở Tân Bình được yêu thích nhất

Bún xào nem nướng Băng Tâm

  • Địa chỉ: 516 – 518 Võ Thị Sáu, Phường 3, Thị xã tỉnh Bạc Liêu, tỉnh thành Bạc Liêu.
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 21:30.

Bún xào nem nướng Băng Tâm nằm đối diện trường Võ Thị Sáu và rất đông đúc thực khách mỗi ngày. Một phần bánh hỏi nem nướng có giá 35.000 đồng, ăn rất no, mà lại rất ngon, bánh hỏi, nước chấm vừa vị, rau tươi, đặc biệt là xâu thịt nướng vừa to, nhiều thịt ít mỡ mà nướng còn nóng hổi đem ra liền.

Ngoài ra còn có bún xào nem nướng nữa. Ở tỉnh Bạc Liêu bún xào là bún được đem đi xào với sả và thịt, chứ không như vài tỉnh khác chỉ xào thịt không xào bún. Lạ miệng nhưng mà rất ngon mà thu hút. giá tiền bình dân, phục vụ nhanh nhẹn.

Quán ăn vặt ở Bạc Liêu – Cỏ 3 Lá

  • Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, Thị xã tỉnh Bạc Liêu, Bạc Liêu.
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00.

Cỏ 3 Lá được nhiều thực khách Bạc Liêu yêu thích quan trọng là các bạn trẻ với món Mì cay Hàn Quốc nổi tiếng. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái. View của quán khá đẹp & sang trọng dù không trang trí quá cầu kì mặc dù vậy vẫn đẹp một cách tinh tế.

Quán ăn vặt ở Bạc Liêu

Nước mì cay ở đây rất ngon với nguyên liệu thịt & hải sản tươi. Thực khách được chọn lựa độ cay phù hợp với mình. Ngoài mì cay quán còn bán nhiều món khác như kimbap chiên, trà sữa các loại. giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp cho học sinh, học viên.

Xem thêm: Top 5 Quán ăn vặt ở An Giang nổi tiếng của dân sành ăn

Quảng Trường Quán

  • Địa chỉ: 217/5 Hùng Vương, Khóm 5, Phường 1, Thị xã Bạc Liêu, tỉnh thành Bạc Liêu.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 0:00.

Quảng Trường Quán được thực khách nơi đây chọn là địa điểm ăn uống tin cậy bởi các món hải sản vừa tươi ngon lại không hề mắc. đặc biệt không gian thoáng rộng thoải mái. thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời. Nhân viên phục vụ vô cùng nhanh nhẹn & nhiệt tình.

Hải sản ở đây vô cùng tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra món ăn ngon nhất. Nêm nếm thức ăn rất vừa vị, trình bày cũng vô cùng bắt mắt. Ở đây có món lẩu dụm gân bò hầm sả rất ngon giá chỉ 99.000 đồng cho 4 người ăn no bụng , ăn kèm thêm với bún, hột vịt lộn và óc tủy bò thì ngon khỏi nói.

Xem thêm: Top 10 Quán ăn vặt ở Vũng Tàu Chất Lượng Nhất

Trên đây chính là top 12 Quán ăn vặt ở Bạc Liêu mà bạn thật sự không nên bỏ qua nếu như có thời cơ du lịch tại vùng đất này. Hi vọng các thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn có một chuyến du lịch thật hoàn hảo & ý nghĩa.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

BAO NHIÊU 1 LÍT MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT.

- Mật ong rừng giá bao nhiêu? Bạn nào đã từng lên Google tìm kiếm…

16 phút ago

LIST tổng hợp 15 loại bánh Huế thơm ngon, nổi tiếng NHẤT

Cố đô gây ấn tượng với gia tài ẩm thực đồ sộ, gồm vô vàn…

6 giờ ago

1kg bằng bao nhiêu gam? 1kg bằng bao nhiêu lạng?

1kg bằng bao nhiêu gam? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai…

12 giờ ago

Người thừa đạm nên ăn gì? Kiêng ăn gì?

Protein là một chất thiết yếu đối với cơ thể, giúp xây dựng và sửa…

18 giờ ago

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

1. Ý nghĩa ngày ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 Ngày Phụ nữ Việt Nam…

1 ngày ago

Có thai không nên ăn gì để có một thai kỳ khoẻ mạnh, tránh sảy thai?

Việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng trong suốt thai kỳ rất quan trọng…

1 ngày ago