Hạt Điều Rang Muối Bình Phước

Bạn hãy xem trong 100 gram nhân điều sẽ chứa những gì:

Cứ 100gr hạt điều thì chứa nước 4g, glucid 28,7g, protid 18,4g, lipid 46,3g, tro 2,6g, các chất khoáng: Canxi 28mg, Photpho 462mg, Sắt 3,6mg, vitamin A 5mcg, vitamin B1 0,25mg, vitamin C 1mg ((theo FAO.1976) Bên cạnh đó, hạt điều còn chứa nhiều vitamin như vitamin E, K, B6, nhiều khoáng chất như đồng, photpho, kẽm, sắt, magie, selen và chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe. Nhìn chung các loại hạt thì đều chứa nhiều năng lượng nhưng hạt điều trội hơn hẳn về thành phần dinh dưỡng quý đó là hàm lượng chất chống oxy hóa hàng đầu là axit béo omega-3, omega-6.

Ngày nay, hạt điều được ứng dụng nhiều trong khẩu phần ăn với nhiều hương vị như hạt điều rang muối, hạt điều rang tỏi ớt, hạt điều wasabi, hạt điều tươi… Nhưng rất ít người biết hạt điều cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe nó mang lại là rất cao. Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ, nhân điều chứa một hàm lượng cao các chất tinh bột, protein, và chất béo thực vật. Mỗi 100g hạt này chứa tới 30g tinh bột, tức khoảng 23% lượng tinh bột cần thiết cho cơ thể trên một ngày. Lượng protein là 18g, tức một phần ba nhu cầu hàng ngày, và lượng chất béo là 48g, 146% nhu cầu cơ thể hàng ngày.

Tuy hàm lượng chất béo trong nhân điều cao, nhưng chất béo này lại là chất béo thực vật chưa bão hoà, rất có lợi cho cơ thể. Hạt này hoàn toàn không chứa cholesterol, vì vậy rất an toàn cho tim mạch. Với 503 calo trên 100g, nhân điều chứa nhiều năng lượng hơn hầu hết các loại hạt khác, nhân điều thật sự là một thực phẩm bổ sung năng lượng tuyệt vời.

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa:

Đây là loại hạt điều vẫn còn vỏ lụa và đã được rang muối. Hạt còn vỏ lụa là sự lựa chọn thường xuyên của những người sành ăn điều, tại sao? Lớp vỏ lụa này sẽ ngăn bớt muối thấm vào trong nhân điều trong quá trình chế biến, vì thế dù rang muối nhưng hạt không bị mặn. Lớp vỏ lụa này cũng giữ nguyên vị điều, vị ngọt, giòn thơm hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì.

Hạt vẫn còn vỏ lụa giúp bảo vệ nhân bên trong không bị dính phải nhựa điều khi trải qua những công đoạn xử lý tách vỏ để lấy nhân.

Trong quá trình rang thì lớp vỏ lụa cũng giúp nhân điều không bị bám quá nhiều muối và đồng thời cũng giúp nhân không bị áp trực tiếp vào thành chảo làm hạt bị cháy xém bề mặt sẽ mất vẻ thẩm mỹ và hạt hơi bị đắng. Vì vậy, lớp vỏ lụa rất quan trọng.

Ưu điểm của điều rang muối còn vỏ lụa:

  • Hạt giữ nguyên bản vị điều, thơm ngon – giòn – béo – bùi…
  • Vỏ lụa giúp bảo vệ hạt sạch sẽ và an toàn hơn trong suốt quá trình chế biến.
  • Rất phù hợp với những người kiêng ăn mặn (so với hạt nhân trắng rang muối)

Đa phần chúng ta rất thích ăn hạt điều nhưng lại chưa biết rõ về lợi ích và công dụng khi ăn loại hạt này cũng như tác dụng không mong muốn khi ăn sai cách, ăn quá nhiều so với tiêu chuẩn, vậy hôm nay hãy cùng Vĩnh Tâm JSC tìm hiểu cụ thể về 10 lợi ích hạt điều rang muối mang lại cho chúng ta cũng như cách dùng và tác hại cần chánh khi ăn quá nhiều điều.

Hạt điều duy trì sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

trong nhân điều có chứa một lượng lớn chất béo không bão hòa đơn (axit oleic), acid linoleic và palmintoleic giúp hạ thấp mức cholesterol xấu Không giống như chất béo không lành mạnh, chất béo trong hạt điều giúp cải thiện cholesterol và sức khỏe tim mạch của bạn, Ngoài ra, magiê trong nhân điều có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa các cơn đau tim. Một số vitamin và khoáng chất trong hạt điều như kali, vitamin E, B6, và axit folic… cũng giúp chống lại bệnh tim. Theo nghiên cứu của tổ chức dinh dưỡng Anh Quốc và trung tâm sức khỏe phụ nữ tại Hoa Kỳ mỗi tuần dùng hạt điều 1 đến 2 lần sẽ giảm được 19% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạnh.

Hạt điều tốt cho sức khỏe của xương và khớp.

Đồng rất cần thiết cho chức năng của enzyme dùng để kết nối collagen và elastin đây là những thành phần giúp cho xương và khớp được linh hoạt và khỏe mạnh. Magie là một khoáng chất không thể thiếu kết hợp với canxi để tái tạo thành phần của xương. Các nhà bác học trên thế giới chỉ ra rằng sự thiếu hụt của đồng và magie góp phần vào sự phát triển của bệnh thoái hóa khớp.

Hạt điều rang muối là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong các loại hạt để ăn giúp cho các bệnh thoái hoá khớp do thiếu hàm lượng đồng và magie trong máu. Nhân điều có chứa tới gần 40% lượng đồng cần thiết và 22% lượng magie được khuyến cáo hàng ngày. Ngoài ra khoáng chất mangan có trong hạt điều giúp ngăn ngừa loãng xương khi được kết hợp với canxi và đồng.

Ăn hạt điều giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết trong nhân điều có chứa proanthocyanidins là chất chống oxy hóa cực kỳ hiếm gặp giúp cản trở các tế bào ung thư hình thành và tiêu diệt chúng. hàm lượng đồng cao trong hạt điều giúp tránh khỏi các gốc tự do cũng như cung cấp nguồn phytochemical và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng sự giàu có của chất chống oxy hóa như axit anacardic, cardanols, và cardols làm cho hạt điều có hiệu quả đối với những người mắc bệnh ung thư và đang trong giai đoạn điều trị ung thư. Một số loại bệnh ung thư khác nhau có thể giảm được nhờ ăn hạt điều như ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt và khối u, ngăn chặn chúng phân chia thêm.

Hạt điều giúp cải thiện chức năng não bộ.

Trong thành phần của hạt điều rất giàu omega-3, omega-6, axit béo vitamin E, vitamin B6 và folate qua đó giúp cải thiện trí nhớ, tăng oxy lên não, Hạt điều có chứa hàm lượng cao chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa, hai loại chất béo giúp sản sinh tế bào não, Hạt điều còn chứa lượng ma-giê dồi dào đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường trao đổi chất và tổng hợp protein cùng axit béo. Ma-giê còn giúp thư giãn cơ bắp, trí óc, truyền đạt tín hiệu trong hệ thần kinh, điều đặc biệt quan trọng đối với những người làm việc trí óc nhiều, giúp bạn minh mẫn hơn, đặc biệt khiến não bộ suy nghĩ tích cực chống bệnh trầm cảm.

Hạt điều rang muối tốt cho hệ thần kinh.

Hàm lượng magie dồi dào có trong hạt điều không chỉ tốt cho xương mà còn cung cấp lợi ích cho hệ thần kinh và cơ bắp. Magiê giữ cho các mạch máu và cơ bắp được thả lỏng nghỉ ngơi bằng cách làm chậm dòng chảy của canxi vào các tế bào thần kinh, làm giảm tần suất các cuộc tấn công đau nửa đầu, hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim. Cơ thể chúng ta nếu thiếu magiê sẽ dẫn tới có thể làm tổn thương đến tế bào thần kinh, sẽ gây ra cao huyết áp, căng cơ và mệt mỏi.

Hạt điều tốt cho phụ nữ mang thai sau 3 tháng đầu.

mang thai là thời điểm cực kỳ khó khăn và mệt mỏi đối với người phụ nữ, Hạt điều được xem là thực phẩm mẹ bầu nên ăn trong giai đoạn thai kỳ, nhờ vào lượng dinh dưỡng tự nhiên phong phú (protein, chất béo, chất xơ, khoáng chất,…) giúp cho chị em phòng ngừa các bệnh đối với phụ nữ mang thai như thiếu máu, huyết áp cao, mệt mỏi, đau nửa đầu và đái tháo đường..v.v Hạt điều cũng không chứa cholesterol, có chứa chất chống oxy hóa nên giảm các nguy cơ mắc phải các vấn đề về tim mạch. Đồng thời, magie và canxi lại có tác dụng xây dựng xương trong cơ thể, Khi bụng bầu ngày một lớn hơn di chuyển khó khăn, mọi sinh hoạt cá nhân bị cản trở, khiến mẹ bị stress thì để giảm căng thẳng mẹ có thể lựa chọn hạt điều như một loại thức ăn vặt chủ yếu. Ngoài ra, ăn hạt điều cũng sẽ giúp tránh được tình trạng thiếu máu khi mang thai, vì chúng có khả năng sản xuất tế bào hồng cầu, tăng cường máu lên não, Những điều này cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của bé trong thời gian mang thai và giúp trẻ duy trì một cơ thể khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời.

Lưu ý với mẹ bầu khi ăn hạt điều:

  • chị em nên ăn sau 3 tháng đầu thai kỳ, vì trong 3 tháng đầu sức khỏe còn yếu không hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng.
  • Những phụ nữ mang thai có tiền sử dị ứng với các loại hạt, hen suyễn, chàm, sốt mùa hè, thì nên chánh các thực phẩm dễ dị ứng như hạt điều.

Hạt điều giúp nuôi dưỡng tóc và làm đẹp da.

Trong nhân điều có khoáng chất đồng, đây được xem là khoáng chất cần thiết trong quá trình tái tạo làn da và mái tóc, Khi cơ thể có đủ lượng khoáng chất, da và tóc cũng khoẻ đẹp hơn. Đồng có vai trò rất quan trọng trong việc ổn định màu sắc và cấu trúc của da và tóc. Lượng đồng phù hợp sẽ giúp da và tóc khoẻ mạnh, sáng bóng, đều màu. Da xấu, tóc yếu là do sự thiếu hụt khoáng chất, vitamin cần thiết. Các trường hợp này khi ăn hạt điều rang muối với hàm lượng đồng cao sẽ cải thiện tình trạng gặp phải.

Hạt điều hỗ trợ giảm cân cho người ăn kiêng.

Hơn 75% chất béo trong hạt điều là chất béo không bão hòa, một chất béo tốt cho cơ thể giúp cơ thể thay thế chất béo từ động vật, Hạt điều cũng chứa một lượng chất xơ lớn. Hàm lượng chất béo và chất xơ này sẽ giúp bạn giảm cân mà vẫn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. ở các nước châu âu hạt điều được sử dụng phổ biến trong các thực đơn dành cho người muốn giảm cân. Nguyên tắc giảm cân là ăn đủ dinh dưỡng nhưng tiết chế lượng calori và khống chế được cơn thèm ăn, Hạt điều rang muối đi đầu trong việc cân bằng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày, và tạo cảm giác no, Tới bữa chính sẽ ăn ít lại từ đó giúp bạn giảm cân mà vẫn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

dù giàu chất dinh dưỡng nhưng nếu ăn quá nhiều hạt điều thì sẽ làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng không tốt. Để tận dụng được tối đa nguồn dinh dưỡng từ hạt điều mang lại cho sức khỏe thì chúng ta nên ăn với số lượng vừa phải khoảng từ 16 đến 18 hạt mỗi ngày chia nhỏ làm nhiều lần, Bạn có thể thêm điều vào những bữa ăn có nhiều rau xanh, những món salad để tránh nóng cũng như làm cho món ăn ngon và hấp dẫn hơn. Hạt điều thường được các anh các chú dùng để uống kèm với bia mùi vị khá ngon.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua hạt điều ngon.

Hạt điều có giá cả và chất lượng rất chênh lệch giữa hàng trôi nổi ngoài chợ và hàng có thương hiệu. Để có thể thưởng thức hương vị hạt điều một cách trọn vẹn nhất thì các bạn có thể tham khảo một số mẹo lựa chọn hạt điều sau đây:

  • Bề ngoài nguyên vẹn: Khi mua hạt điều còn vỏ lụa thì ưu tiên những hạt chưa bị bong tróc nhiều còn nếu mua hàng đã bóc vỏ thì bề ngoài phải nguyên vẹn, hạn chế vỡ.
  • Hạt điều có kích cỡ đồng nhất: Không cần to quá, chỉ cần đều, chắc mẩy và khe hẹp.
  • Có ruột đặc, độ giòn, khô nhất định: Hạt điều ngon là hạt chắc, không bị xốp, có độ giòn nhất định. Khi so sánh điều các nước thì hạt điều Việt Nam được mọi người đánh giá cao về độ ngon, tuy có kích cỡ nhỏ hơn nhưng hạt có ruột đặc, bóng, không bị nhăn, khi ăn có cảm giác bùi béo hơn so với các loại hạt điều nhập khẩu.
  • Màu sắc: Hạt điều ngon thường có màu vàng nhạt, sáng, không bị cháy, không bị mốc, đặc biệt không có dấu hiệu sậm màu hoặc ngả màu xanh (do bị thấm dầu điều). Khi mua hạt điều rang muối có vỏ lụa thì nên bóc thử xem có dễ bóc không, hạt bên trong có sâu không.
  • Sản phẩm có nhãn mác , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại hạt điều rang muối với chất lượng và giá cả khác nhau. Đối với bất kỳ loại hàng hóa nào khi mua đều cần kiểm tra kĩ nhãn mác, bao bì cũng như nguồn gốc sản phẩm.

CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ HẠT ĐIỀU RANG MUỐI TRÊN TOÀN QUỐC.

– Tất cả các sản phẩm của Vĩnh Tâm cam kết hoàn toàn không chất bảo quản nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Tuy nhiên không vì thế mà sản phẩm có nhiều hạt sâu, hạt hư. Tỷ lệ hạt hư cam kết dưới 3%

Một số hình ảnh xưởng sản xuất và quy trình chế biến Hạt Điều của Vĩnh Tâm.

Sân phơi hạt điều sau khi thu hoạch.

Sau khi phơi điều được đóng vào bao tải chuẩn bị xấy để bóc vỏ.

Hạt Điều sau khi xấy đủ độ giòn sẽ được cho vào máy bóc vỏ.

Sau khi bóc vỏ hạt điều được cho vào máy rang cùng với muối.

Nếu muốn bóc vỏ lụa thì hạt điều được cho vào phòng bật máy tạo độ ẩm cho phù hợp để khi bóc vỏ lụa sẽ không bị bể hạt.

Hạt điều được cho vào máy để bóc vỏ lụa.

Hạt điều sau khi bóc vỏ lụa được đưa vào máy để phân loại Hạt lớn, nhỏ.

Hạt điều được phân loại thêm 1 lần nữa để chọn bỏ ra những hạt vỡ, hạt bị sâu ra ngoài.

– Ngoài ra còn hỗ trợ gửi hàng mẫu cho khách xem trước khi mua đối với những Khách hàng là đại lý hoặc mua với số lượng lớn.- Những dòng sản phẩm Hạt điều của Vĩnh Tâm đã có mặt ở các thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,…- Vĩnh Tâm trực tiếp thu mua tại vườn, sơ chế, sản xuất, đóng gói tạo ra thành phẩm hạt điều giá sỉ tốt nhất.- Liên hệ ngay để chúng tôi được tư vấn và cung ứng những sản phẩm thơm ngon, cho bạn, người thân và khách hàng của bạn.

CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG KHI MUA HẠT ĐIỀU RANG MUỐI TẠI VĨNH TÂM

– Điều sạch được sản xuất tại Bình Phước, có thể giá tại Vĩnh Tâm chưa phải là rẻ nhất nhưng đây là giá mềm nhất so với những sản phẩm đạt chất lượng tương đương.

– Hương vị thơm ngon hơn ở siêu thị và nhiều nơi khác bán rất nhiều là vì hàng mới rang, rang tới đâu bán tới đó không bán hàng để nguyên năm như một số nơi.

– Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm như bị mốc, ẩm ..v.v Vĩnh Tâm sẵn sàng đổi trả vô điều kiện hoặc hoàn tiền để tạ lỗi ạ.

– Khách hàng có quyền kiểm tra ăn thử khi nhận hàng, hãy từ chối nhận hàng nếu hàng kém chất lượng.

– Hạt điều do Vĩnh Tâm trực tiếp sản xuất nên giá cực kỳ rẻ so với các công ty trung gian, siêu thị rất nhiều ạ.

Mua hạt điều tại Thảo Dược Vĩnh Tâm

✔ 100% hạt điều được chế biến trực tiếp tại Bình Phước – Việt Nam✔ Hạt điều loại 1 được rang củi thơm ngon, giòn rụm ✔ không chất bảo quản, không hóa chất độc hại✔ Bao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà biếu Tết✔ Mua hàng nhanh, giao hàng toàn quốc, được dùng thử sản phẩm trước khi mua.

BÁO GIÁ HẠT ĐIỀU RANG MUỐI NHÀ HÙNG lOẠI I TẠI THẢO DƯỢC VĨNH TÂM.

Tùy theo số lượng đặt hàng sẽ có giá tốt nhất.

– Mua 1kg có giá là 290k/1kg– Mua từ 10 đến 50kg có giá là 280k/1kg – Mua từ 100 đến 1000kg Liên hệ để được giá tốt nhất: 0976.479.602

Đặt Hàng Nhanh: HOTLINE: (Zalo) 0976.479.602 | 090.669.2550 Vĩnh Tâm JSC.

NHẬN XÉT CỦA CÁC BẠN TỪNG MUA VÀ ĂN HẠT ĐIỀU NHÀ HÙNG TẠI THẢO DƯỢC VĨNH TÂM

=======================================

=======================================

Tin tức liên quan:

– Một số món ngon dễ làm từ hạt điều.

– Lý do bạn nên ăn hạt điều ngay từ hôm nay

Tab: áo gia đình | áo gia đình đẹp | mủ trôm | hạt điều rang muối | mủ trôm có tác dụng gì | công dụng của mủ trôm | đồng phục gia đình | cao lá vằng | cao chè vằng

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Top 14 thương hiệu phở ăn liền được ưa chuộng nhất Việt Nam

Phở ăn liền từ lâu đã trở thành một trong những thực phẩm ăn nhanh…

2 giờ ago

1kg Tôm Khô Giá Bao Nhiêu? Mua ở đâu NGON tại Tp.HCM

Bạn muốn mua tôm khô Cà Mau để làm quà tặng người thân bạn bè…

8 giờ ago

Hướng dẫn cách làm trân châu đen tại nhà dẻo dai

Trân châu đen làm một trong những topping trong trà sữa được nhiều người ưa…

14 giờ ago

Giá Gạo Tài Nguyên Bao Nhiêu Tiền 1 Kg | Giá Mới Cập Nhật

Gạo Tài Nguyên là một trong những loại gạo đặc sản được nhiều người yêu…

20 giờ ago

Giá ớt tăng gấp 3-4 lần, nông dân Gia Lai thu lãi 250 – 300 triệu đồng/ha

Giá ớt tăng cao, nông dân Gia Lai phấn khởiNhìn sang ruộng ớt 1,3 sào…

1 ngày ago

2 cách làm sườn rán MỀM MỌNG, thơm ngon không kém nhà hàng

Sườn rán là món ăn vô cùng quen thuộc và được yêu thích trong mâm…

1 ngày ago