Trứng gà xào lá hẹ

Mô tả khoá học

Trứng gà xào lá hẹ là một món ăn ngon đơn giản, chế biến nhanh gọn nên rất phù hợp cho các bà mẹ bận rộn với công việc. Món ăn có màu sắc bắt mắt cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là rất thích hợp cho cơ thể vào mùa hè. Hãy cùng Đầu Bếp Gia Đình khám phá công thức làm trứng xào lá hẹ qua bài viết dưới đây ngay nhé

Nguyên liệu cần chuẩn bị

    • 100 gr lá hẹ
    • 2 quả trứng gà
    • Dầu ăn, muối, hạt nêm

Cách làm trứng xào hẹ:

Bước 1: Trứng gà đập ra cho vào bát, thêm một thìa cà phê dầu ăn vào đánh tan. Khi thêm dầu ăn trứng sẽ vàng đều không bị khô.

Đánh tan trứng với dầu ăn (Ảnh: Internet)

Bước 2: Lá hẹ nhặt bỏ lá úa, rửa sạch, cắt thành từng khúc dài 4 cm.

Cắt hẹ thành từng khúc dài 4 cm (Ảnh: Internet)

Bước 3: Đun nóng chảo trên bếp, thêm dầu ăn vào chờ dầu thật sôi, cho tiếp trứng gà vào chiên. Khi trứng phồng lên, dùng đũa đảo nhẹ để trứng tách ra thành từng miếng nhỏ, đến lúc trứng chín vàng cho ra đĩa.

Bước: 4 Tiếp tục cho thêm một ít dầu ăn vào chảo, đun nóng dầu ăn, rồi cho lá hẹ vào xào nhanh tay để hẹ giữ được màu xanh đẹp mắt, khi xào có thể cho thêm một chút nước. Sau khoảng 30 giây, cho trứng đã chiên vào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, khi các nguyên liệu đã thấm gia vị thì tắt bếp, cho món ăn ra đĩa.

Trứng gà xào lá hẹ ngon bổ (Ảnh: Internet)

Không chỉ là món ăn ngon, việc nấu ăn còn thể hiện sự chăm sóc của bạn đối với sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Nếu như bạn không biết nấu ăn, không biết cách chăm sóc sức khỏe gia đình như thế nào cho tốt thì lời khuyên dành cho bạn là ngay từ bây giờ hãy theo học các khóa học nấu ăn gia đình để bổ sung các kiến thức này cho mình. Nắm bắt nhu cầu muốn học nấu ăn căn bản để chăm sóc sức khỏe gia đình một cách tốt nhất, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã thiết kế nên ngành học Bếp Gia Đình.

Ngành học này phù hợp với các chị em nội trợ, cô dâu sắp về nhà chồng nhưng chưa biết nấu ăn, nhân viên văn phòng…những kiến thức được dạy trong chương trình rất gần gũi và thiết thực, bạn có thể học và về thực hành ngay tại nhà mà không cảm thấy quá khó khăn, các món ăn được dạy trong chương trình cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho vừa phù hợp với khẩu vị của nhiều người vừa phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, ngoài ra bạn còn được học các loại sốt nướng, sốt kho, sốt xào để nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Bấm xem thông tin về: Khóa học nấu ăn bếp gia đình

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

TOP 28 đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu…

2 giờ ago

Cá mập sông – Sự thật hay lời đồn?

Trong số hơn 400 loài cá mập sinh sống khắp các vùng biển trên thế…

8 giờ ago

Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn theo cách này

Cháo là loại thực phẩm bán lỏng, nó có thể nhanh chóng đi vào ruột…

15 giờ ago

Cách ướp gà rán

Gà rán, hay còn gọi là gà chiên là món ăn được nhiều người yêu…

20 giờ ago

Mách mẹ 8 cách làm ngũ cốc giảm cân tại nhà đơn giản nhất

Dùng ngũ cốc yến mạch là phương pháp giảm cân sau sinh lành mạnh và…

1 ngày ago

Đặc sản miền Bắc – Top 25 món ngon hấp dẫn lạ miệng nức tiếng

5.7K Miền Bắc không chỉ được biết đến qua những danh lam thắng cảnh mà…

1 ngày ago