Soju Jinro Green Grape (Nho)

Chi tiết sản phẩm

Rượu Soju nho là sản phẩm rượu hương trái cây đến từ thương hiệu Jinro đình đám nhất Hàn Quốc. Sự kết hợp độc đáo của rượu Soju truyền thống cùng hương trái cây mới lạ đã tạo nên cơn sốt trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang tìm kiếm loại thức uống thơm ngon, không quá đắng gắt thì Soju hương nho là sự lựa chọn không tồi.

Hình 1. Phiên bản Soju nho xanh đầy ấn tượng đến từ thương hiệu Jinro

1. Soju nho – Làn sóng mới cho giới trẻ

Hàn Quốc được đánh giá là quốc gia có sản lượng tiêu thụ rượu cực khủng. Trong đó, ngoài các loại rượu mạnh thì Soju chính là loại rượu được ưa chuộng nhất. Đến thời điểm này, Soju đã có mặt tại hơn 65 quốc gia trên toàn thế giới và là niềm tự hào to lớn của người dân Hàn Quốc.

Tiếp nối thành công của rượu Soju truyền thống, thương hiệu Jinro đã cho ra mắt dòng rượu Soju vị nho với hương vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng của nho xanh. Ngay từ thời điểm ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Nguyên liệu chính để sản xuất Jinro Green Grape là gạo lên men cùng 1 số loại ngũ cốc quen thuộc khác như lúa mì, khoai lang hay bột sắn. Và dĩ nhiên không thể thiếu loại nguyên liệu tạo nên hương vị đặc trưng của phiên bản này, đó là hương nho xanh.

So với chai rượu Soju truyền thống, phiên bản nho xanh vẫn mang thiết kế quen thuộc. Đó là chai rượu màu xanh lá với dung tích 360ml. Tuy nhiên, hương vị nho xanh bên trong chai rượu mới là điểm đặc biệt nhất của phiên bản này.

Hình 2. Loại thức uống quen thuộc trong các bữa tiệc lẩu nướng

Từ lâu, quốc tửu của Hàn Quốc luôn được nhiều thực khách so sánh với Vodka – loại rượu đặc sản của Nga. Trên thực tế, mặc dù thành phần chính của 2 loại rượu này đều có ngũ cốc lên men nhưng Soju đã biết tận dụng trái cây tự nhiên để tạo nên loại rượu có nồng độ trung bình, hương vị mượt mà hơn so với Vodka. Hương vị truyền thống của Soju nay được kết hợp thêm vị nho xanh tươi mát đã tạo nên hương vị mới lạ, độc đáo.

Mở nắp chai và rót rượu ra, bạn sẽ thấy màu rượu trong veo đầy mê hoặc cùng hương thơm nhẹ nhàng của nho. Hương thơm tươi mới, ngọt ngào làm bạn chỉ muốn thưởng thức ngay. Vị của loại rượu này cũng như mùi hương, ngọt ngọt, chua chua kèm theo vị chát tự nhiên của ngũ cốc lên men. Hậu vị của loại rượu này ngọt dịu, phảng phất mùi trái cây mà không quá đắng. Nồng độ cồn của Soju nho xanh vẫn được giữ ở mức 13% nên rất phù hợp với những bữa tiệc nhẹ của các chị em phụ nữ.

Ngoài cách uống trực tiếp, Soju hương nho xanh còn được pha chế rất đa dạng với nhiều loại đồ uống, đồ ăn vặt khác như: Sữa chua uống Yakult, Cocacola, bia, kem hoa quả,…

2. Giá rượu Soju nho bao nhiêu?

Hiện nay, Soju nho đang có giá dao động 60.000-80.000 đồng/chai 360ml. Có thể nói, ngoài hương vị, chất lượng thì giá thành cũng là yếu tố giúp Soju nho được nhiều người yêu thích.

Rượu Soju nho giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ sở kinh doanh, phân phối. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng,… Tuy nhiên, nếu muốn mua rượu Soju giá tốt, bạn có thể tìm mua tại Rượu Tây Chính Hãng. Ngoài vị nho xanh, cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng còn có nhiều phiên bản Soju trái cây khác để bạn thoải mái lựa chọn.

3. Mua rượu Soju nho ở đâu uy tín?

Giờ đây, rượu Soju nói chung và Soju nho nói riêng không chỉ là thức uống phổ biến tại Hàn Quốc mà nó còn có sức ảnh hưởng lớn tại nhiều quốc gia. Minh chứng rõ ràng nhất chính là sản lượng tiêu thụ khủng của Soju nho tại Việt Nam, Thái Lan và các nước khác. Bởi loại thức uống này vừa là đồ uống giải khát thơm ngon, hấp dẫn vừa thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc, liên hoan cùng bạn bè.

Một trong những lưu ý quan trọng khi mua rượu Soju và các loại rượu ngoại khác đó là lựa chọn đơn vị kinh doanh uy tín để đảm bảo chất lượng rượu. Và Rượu Tây Chính Hãng là địa chỉ mua rượu Soju nho mà bạn có thể tin tưởng. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp rượu Soju tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận vận chuyển rượu trên toàn quốc. Hãy liên hệ với Rượu Tây Chính Hãng qua hotline 0931.97.39.97 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được báo giá chính xác nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nên ăn gì vào buổi sáng để có một ngày dài tràn đầy năng lượng?

Nên ăn gì vào buổi sáng để hỗ trợ tốt cho sức khỏe?Sau một đêm…

1 giờ ago

Một bát cơm bao nhiêu calo? Cách ăn cơm không béo

Rất nhiều người đã cắt giảm lượng cơm trắng trong khi thực hiện quá trình…

7 giờ ago

Cách muối măng ngon chua ngọt ngon không nổi váng để được lâu

Không phải cà muối hay dưa chua, thứ mình đang thèm nhất lúc này chính…

13 giờ ago

1 Bát Phở Bao Nhiêu Calo? Phở Gà, Phở Bò Bao Nhiêu Calo?

Bạn có thắc mắc rằng ăn 1 bát phở bao nhiêu calo không? Ăn phở…

19 giờ ago

Cây sâm đất ngâm rượu có tác dụng gì và ngâm thế nào?

Sâm đất từ lâu đã là một vị thuốc quý có công dụng điều trị…

1 ngày ago

3 cách làm nước chấm thịt nướng Hàn Quốc chuẩn như người bản xứ – Digifood

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo nổi bật…

1 ngày ago