Gợi Ý 7 Cách Kiềm Chế Ham Muốn Ở Nữ Hiệu Quả Bạn Có Thể Thử

Ham muốn tình dục là bản năng tự nhiên của con người, nhưng con người, với tư cách là động vật bậc cao, không thể “tiết lộ” nó một cách trắng trợn. Vì vậy, là người lịch sự, văn minh, bạn phải biết kiềm chế bản thân, bởi ham muốn nhiều sẽ dẫn đến tổn hại rất nặng nề cho cả nam và nữ, và sẽ dẫn đến những hậu quả rất khó lường. Ảnh hưởng đến sức khỏe, thể chất và tinh thần. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách kiểm soát ham muốn tình dục ở phụ nữ một cách hiệu quả nhé.

Ham muốn tình dục là gì?

Nói về ham muốn tình dục của một người phải kể đến hai yếu tố ảnh hưởng chính: sinh lý và tâm lý xã hội.

Về mặt sinh học, chất dẫn truyền thần kinh kết hợp với hormone giới tính để điều chỉnh ham muốn tình dục ở phụ nữ. Các yếu tố xã hội như công việc và gia đình, cũng như các yếu tố tâm lý bên trong như tính cách và căng thẳng, có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Ham muốn tình dục có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về mối quan hệ như vấn đề sức khỏe, thuốc men, lối sống và tuổi tác. Những người thường xuyên tăng ham muốn tình dục có thể bị hưng phấn quá mức.

Bạn có ham muốn tình dục nhưng có thể bạn không có khả năng thực hiện nó hoặc bạn có thể bị giới hạn vì lý do cá nhân, đạo đức hoặc tôn giáo. Mặt khác, một người có thể tham gia vào hoạt động tình dục mà không có ham muốn thực sự. Các yếu tố ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của một người có thể là căng thẳng, căng thẳng, mệt mỏi, bệnh tật, mang thai và các yếu tố bên ngoài khác.

Ham muốn tình dục thường là yếu tố quan trọng trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ mật thiết giữa phụ nữ và nam giới. Thiếu hoặc mất ham muốn tình dục có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ. Những thay đổi về ham muốn tình dục của cả hai bên trong mối quan hệ tình dục có thể dẫn đến các vấn đề về mối quan hệ nếu không được giải quyết.

Đối tác không chung thủy có thể là dấu hiệu cho thấy ham muốn tình dục của đối tác đã thay đổi và không còn thỏa mãn trong mối quan hệ. Sự không chung thủy của đối tác có thể là dấu hiệu cho thấy ham muốn tình dục đang thay đổi của họ vẫn có thể được thỏa mãn trong mối quan hệ hiện tại. Các vấn đề có thể là do ham muốn tình dục khác nhau giữa hai đối tác hoặc sự giao tiếp giữa các đối tác không đầy đủ về nhu cầu và sở thích tình dục .

Mẹo giúp phụ nữ kiểm soát ham muốn của mình

Cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ rất đơn giản và chắc chắn không ai ngờ tới, dù ham muốn tình dục là bản năng của mỗi người. Nhưng đừng đặt mình vào tình thế bí mật vì bạn không thể kiềm chế được bản thân trong chốc lát. Yêu cầu quá cao sẽ khiến phụ nữ “đau đầu” và khó kiểm soát hành vi của bản thân. Phụ nữ nên tránh suy nghĩ đến vấn đề này và luôn duy trì những thói quen sau để kiểm soát ham muốn của mình:

Bổ sung thực phẩm làm giảm ham muốn tình dục

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều tới nhu cầu tình dục. Vì vậy, nếu cảm thấy nhu cầu của mình hơi cao, bạn cần cân nhắc kỹ lượng thực phẩm mình đang tiêu thụ. Có nhiều loại thực phẩm có thể kích thích ham muốn như quả sung, rượu vang, gừng, v.v. Nếu có những thực phẩm làm tăng ham muốn thì phải có những thực phẩm có thể ức chế ham muốn, chẳng hạn như:

  • Đậu: Vì đậu chứa nhiều đường nên mất nhiều thời gian để tiêu hóa và phân hủy. Ngoài ra, đường còn hạn chế sản sinh estrohen, từ đó giúp chị em giảm ham muốn tình dục một cách hiệu quả.
  • Bắp cải: Bắp cải cũng là một trong những thực phẩm dễ gây đầy hơi nên có thể là sự lựa chọn rất tốt.
  • Bánh ngọt: Bánh ngọt cũng là loại thực phẩm chứa nhiều đường nên hãy chọn các loại bánh ngọt và những thứ khác có nhiều đường.
  • Thực phẩm đóng hộp: Thực phẩm đóng hộp luôn chứa tỷ lệ natri cao, có thể gây đầy hơi. Đó là một cách hiệu quả để giảm hưng phấn ở phụ nữ.
  • Thịt đỏ: Để có thể tiêu hóa được lượng thịt đỏ nạp vào cơ thể phải mất khá nhiều thời gian, dạ dày cũng sẽ phải làm việc nhiều hơn để có thể tiêu hóa hết mọi thứ. Điều này có nghĩa là đợi đến khi bạn tiêu hóa được thì đã “siết da bụng, căng da mắt”, nên đây có thể là một cách thực hiện khá hiệu quả.
  • Đồ uống có cồn: Uống đủ rượu khá thú vị, nhưng một khi đã say, bạn sẽ không muốn uống gì nữa. Nhưng phương pháp này rất có hại cho sức khỏe và dạ dày của bạn nên hãy cân nhắc trước khi lựa chọn.
  • Hành tây: Như bạn đã biết, hành tây là một loại thực phẩm rất khó chịu vì mùi của nó không dễ “thưởng thức”, điều này sẽ khiến bạn tự ti về mùi trên cơ thể và giảm ham muốn về bản thân.

Tránh xa các yếu tố gây kích ứng

Đôi khi suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn “phấn khích” hơn, vì vậy hãy hạn chế tiếp xúc với những yếu tố khêu gợi kích thích ham muốn bên trong bạn. Để hạn chế suy nghĩ và khi nhắc đến “cảnh nóng”, bạn cần tránh xa hoặc hạn chế tuyệt đối tiếp xúc với những nền văn hóa đồi trụy. sản phẩm, ít tiếp xúc với bạn trai hoặc ngừng xem những bộ phim lãng mạn có cảnh “H+”. Duy trì thói quen này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ổn định hơn.

Tập thể dục điều độ

Tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn quên đi những gì bạn thèm muốn. Việc luyện tập sẽ khiến bạn chú ý và giảm bớt thời gian nhàn rỗi, từ đó quên đi rằng mình đang rất “có tâm” nên có lẽ đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tập các bài tập phù hợp với khả năng và sức khỏe của mình như yoga, chạy bộ, bơi lội, gym, múa cột, khiêu vũ,… Việc tập trung vào các hoạt động thể thao hàng ngày dần khiến bạn quên lãng và tiêu hao một lượng năng lượng đáng kể.

Những hoạt động giúp bạn thư giãn

Đúng rồi, bạn thử tìm bạn bè rủ đi mua quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm hay đơn giản là đi chơi, uống trà chiều. Có thể những cuộc trò chuyện như vậy sẽ khiến bạn quên đi tất cả những điều vô nghĩa này. Ngoài ra, bạn có thể xem phim, đi dạo hoặc nghe bản nhạc mình thích, đọc sách hoặc nấu ăn. Hãy chọn một công việc khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Hãy cho mình ánh sáng và thời gian rảnh rỗi. Tìm những quán cà phê bình thường chẳng hạn.

Lao đầu vào công việc

Phương pháp này có vẻ không lành mạnh lắm nhưng vùi đầu vào công việc có lẽ là một cách rất hiệu quả. Nếu bạn làm việc, làm việc, làm việc rất chăm chỉ, bạn sẽ không có thời gian để suy nghĩ về những điều tầm thường. Về đến nhà, bạn đã mệt mỏi và không muốn làm gì khác nên đây là một lựa chọn rất tốt vừa giúp bạn thư giãn đầu óc, vừa giúp bạn thoát khỏi tình trạng “nghèo đói”. Tuy đây là phương pháp không cho bạn thời gian để “thở” nhưng nó cũng đòi hỏi phải xem xét kỹ năng lực của bản thân.

Tự sướng

Đúng vậy, bạn đã nghe chính xác. Nếu bạn có ham muốn tình dục cao và không biết cách kiểm soát thì đây có lẽ là bài thuốc hữu hiệu cho chị em. Ức chế cơ thể quá lâu không phải là giải pháp tốt. Vì vậy hãy chọn cách giải tỏa vừa an toàn vừa có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng hãy chọn một cách thích hợp và không quá thường xuyên. Cái gì chỉ vừa đủ sẽ tốt, nhưng quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tâm lý của chị em. Phương pháp này có lẽ là phương pháp tối ưu nhất dành cho chị em phụ nữ trong những ngày khó khăn. Tôi không thể gần gũi hơn với bạn trai của mình.

Thanh lọc tâm hồn bạn

Có thể đó cũng là một con đường đáng lựa chọn, bạn có thể đăng ký tham gia các hoạt động tình nguyện đi đây đi đó cùng mọi người để giúp đỡ người già neo đơn hoặc trẻ em nơi tạm ấm, hướng về bàn tay tình thương hoặc đến trung tâm huyết học thăm các em nhỏ tại đây. tận mắt tham gia các nhóm đến đây tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những hành động này đều có ý nghĩa thực sự. Hoặc đơn giản là đến các nơi trú ẩn động vật để giúp mọi người chăm sóc những động vật bị bỏ rơi. Hãy làm những điều ý nghĩa giúp tâm hồn bạn trở nên “bình tĩnh hơn”.

Nếu không thích những nghề trên, bạn có thể đến các công viên giải trí mạo hiểm để khám phá những điều bạn chưa từng thử, chơi những trò chơi mà bạn tưởng sẽ không bao giờ chơi cũng là một cách. Hoặc có thể vừa quên vừa thực hành. với nhiều kỹ năng mới. Có lẽ những chuyến đi như vậy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, cả về tâm trạng lẫn đứa trẻ bên trong bạn.

Có lẽ những cách kiểm soát ham muốn nữ giới trên có thể giúp ích được cho bạn. Nhưng thay vì “suy nghĩ” quá nhiều, bạn nên dành thời gian cho bản thân cũng như thời gian bên những người thân yêu trong gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tăng năng suất và hiệu quả trong công việc nếu hạn chế được những suy nghĩ vớ vẩn luôn bám theo bạn như một cái đuôi. Giảm bớt hoặc thỏa mãn ham muốn không phải là xấu, nhưng bạn cũng nên cân nhắc rằng nếu đang gặp phải những dấu hiệu bất thường như tăng ham muốn thì hãy luôn nghĩ đến điều đó. Vì thế hãy luôn chăm sóc bản thân mình nhé!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Một mâm cỗ ngon gồm những món gì? – – Nấu Cỗ 29

Một mâm cỗ ngon gồm những món gì? Gia đình bạn sắp có tiệc đãi…

1 giờ ago

Nên ăn gì vào buổi sáng để có một ngày dài tràn đầy năng lượng?

Nên ăn gì vào buổi sáng để hỗ trợ tốt cho sức khỏe?Sau một đêm…

7 giờ ago

Một bát cơm bao nhiêu calo? Cách ăn cơm không béo

Rất nhiều người đã cắt giảm lượng cơm trắng trong khi thực hiện quá trình…

13 giờ ago

Cách muối măng ngon chua ngọt ngon không nổi váng để được lâu

Không phải cà muối hay dưa chua, thứ mình đang thèm nhất lúc này chính…

19 giờ ago

1 Bát Phở Bao Nhiêu Calo? Phở Gà, Phở Bò Bao Nhiêu Calo?

Bạn có thắc mắc rằng ăn 1 bát phở bao nhiêu calo không? Ăn phở…

1 ngày ago

Cây sâm đất ngâm rượu có tác dụng gì và ngâm thế nào?

Sâm đất từ lâu đã là một vị thuốc quý có công dụng điều trị…

1 ngày ago