Bim bim loại nào cay nhất thế giới, giá bao nhiêu?

Nói đến đồ ăn vặt, mọi người sẽ nghĩ ngay đến bim bim với nhiều hương vị hấp dẫn, độc đáo đúng không nào. Nhưng hiện nay, có một loại bim bim khiến những người đã ăn một lần không bao giờ có ý định ăn lại lần nữa. Đó chính là loại bim bim cay nhất thế giới Carolina Reaper Madness. Với hương vị cay nóng, khi đã thử một lần thì không thể nào quên được. Loại bim bim này chỉ có một miếng duy nhất, được đựng trong vỏ bọc hình quan tài. Chỉ cần nhìn thiết kế bên ngoài là bạn có thể tưởng tượng được phần nào hương vị cay nóng của loại bim bim này. Để tìm hiểu chi tiết hơn về bim bim cay nhất giá bao nhiêu hay mua ở đâu…..mời mọi người cùng theo dõi những thông tin mà FADO chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: One A Day: viên uống bổ sung Vitamin và khoáng chất cho nam, nữ

Bim Bim loại nào cay nhất thế giới?

Bim Bim là một món ăn vặt có nhiều loại và hương vị khác nhau, phục vụ cho sở thích và khẩu vị ăn uống của mỗi người. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm một loại bim bim độc đáo, ấn tượng mạnh mẽ cho vị giác, thì không thể bỏ qua Carolina Reaper Madness. Đây là loại bim bim cay nhất thế giới hiện nay, do công ty Paqui Tortilla Chips sáng tạo ra.

Bim bim Carolina Reaper Madness chỉ có một miếng duy nhất, được đựng trong vỏ bọc in hình thần chết. Loại bim bim này được làm ra từ ớt Carolina Reaper, loại ớt cay nhất thế giới trong sách kỷ lục Guinness. Giám đốc của Paqui đã tìm ra loại ớt này được trồng trong nhà kính của công ty Puckerbutt Pepper, tại Nam Caroline.

Bim bim Carolina Reaper Madness được làm từ loại ớt cay nhất thế giới

Thương hiệu Paqui và Smokin’ Ed Currie – người đứng đầu Puckerbutt Pepper, đã cùng nghiên cứu và làm việc với nhau trong nhiều tháng để cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất. Để vị cay của loại bim bim này trở nên cháy bỏng hơn, nhà sản xuất đã trộn thêm nhiều loại ớt ma và ớt khô với nhau để tạo thành sản phẩm, với một mùi vị gây sốc từ vị giác đến trí não.

Một hộp bim bim Carolina Reaper Madness chỉ có duy nhất một miếng. Theo như nhà sản xuất thì chỉ cần ăn một miếng, bạn sẽ không có ý định để ăn thêm một miếng nữa đâu. Loại bim bim cay nhất thế giới này được làm ra chỉ con người có thể trải nghiệm mùi vị cay nồng nóng bỏng mà thôi. Để hạn chế vị cay của bim bim Carolina Reaper Madness, mọi người có thể ăn cùng với kem, sữa, mật ong hoặc sữa chua. Tuyệt đối không nên uống nước trước khi ăn, vì như vậy sẽ khiến vị cay lan tỏa khắp miệng, cảm giác cay nóng sẽ kinh khủng hơn rất nhiều.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Rạn da ở mông: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị đơn giản hiệu quả
  • Review top 6 kem nền MAC được ưa chuộng

3 lý do khiến bim bim cay nhất thế giới trở nên hot

Ăn Carolina Reaper Madness đã trở thành trào lưu khá hot không chỉ ở nước ngoài mà còn cả Việt Nam. Từ khi xuất hiện, loại bim bim cay này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều bạn trẻ muốn ăn thử. Dưới đây là những lý do khiến cho bim bim cay nhất thế giới trở nên hot đến vậy.

Bao bì với hình ảnh độc lạ

Những loại bim bim thông thường hay sử dụng hình ảnh nguyên liệu để làm bao bì. Nhưng bim bim cay nhất thế giới thì hoàn toàn khác biệt. Carolina Reaper Madness được đóng gói trong bao bì với hình ảnh chiếc nắp quan tài.

Màu sắc của bao bì cũng hết sức nổi bật với tông đen và đỏ làm chủ đạo. Có thể nói, ngay khi nhìn thấy bao bì bạn đã có thể cảm nhận được độ cay hủy duyệt của loại bim bim này. Chính hương vị cay độc nhất này mà giới trẻ đã truyền nhau thử thách Bim bim one chip challenge.

Hương vị kích thích khó quên

Loại snack này được làm từ loại ớt cay nhất thế giới. Chính vì thế, độ cay của nó rất đặc biệt. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị sản xuất còn đưa thêm các loại ớt khác vào để tạo nên mùi vị cay đến tận não.

Với mỗi hộp snack chỉ có đúng 1 miếng nên bạn chỉ có cơ hội được trải nghiệm đúng 1 lần. Mùi vị này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Thử thách thú vị với bim bim cay nhất thế giới

Carolina Reaper Madness không chỉ có bao bì độc lạ, mùi vị ấn tượng mà còn đi kèm với thử thách thú vị. Bạn có thể thử thưởng thức loại bim bim này và review cho tất cả mọi người. Việc chinh phục món snack cay nhất thế giới này không phải là thử thách mà ai cũng dám làm. Chính điều đó đã làm cho nó trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Một miếng bim bim Carolina Reaper Madness

Bim bim cay nhất thế giới giá bao nhiêu tiền?

Bim bim Carolina Reaper Madness cay nhất thế giới trở thành một hiện tượng, được rất nhiều blogger và các bạn trẻ dùng để trải nghiệm và thử thách nhau. Rất nhiều người muốn thử trải nghiệm loại bim bim cay nhất trên thế giới, nhưng lại băn khoăn không biết loại bim bim cay này giá bao nhiêu?

Giá bán chính thức cho một miếng bim bim Carolina Reaper Madness không hề rẻ chút nào. Bim Bim Carolina Reaper Madness có giá bán khoảng là 30 USD (khoảng 690.000đ) cho một miếng tại nước ngoài. Với số tiền này thì không phải ai cũng có thể thử nghiệm loại bim bim này, nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi muốn thử hương vị của loại bim bim này nhé.

Bim Bim cay nhất thế giới mua ở đâu?

Tuy giá bán của bim bim Carolina Reaper Madness khá cao, nhưng rất nhiều bạn trẻ vẫn muốn mua và trải nghiệm cảm giác cay nóng của loại bim bim này. Vậy mua bim bim cay nhất trên thế giớiở đâu? Đây là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm và thắc mắc.

Chúng ta có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để mua Carolina Reaper Madness. Đầu tiên bạn có thể mua tại cửa hàng chính hãng tại nước ngoài, hoặc nhờ người thân tại nước ngoài mua giùm rồi gửi về Việt Nam. Hoặc bạn có thể đặt hàng tại các trang mua sắm trực tuyến lớn như Amazon, hay Ebay,… Thế nhưng, các đơn vị này không vận chuyển hàng về Việt Nam. Hơn nữa, khi mua hàng bạn sẽ gặp phải vấn đề về thanh toán, thuế phí,… Vậy cách dễ dàng nhất để mua bim bim Carolina Reaper Madness là gì?

Bạn có thể mua bim bim Carolina Reaper Madness trên FADO

FADO là sàn TMĐT xuyên biên giới – nơi mang đến cho bạn hơn 5 tỷ sản phẩm đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt hàng tại đây và sở hữu mà chẳng cần phải lo lắng về vận chuyển, thuế phí hay phương thức thanh toán.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được bim bim cay nhất thế giới là gì, giá bao nhiêu và mua ở đâu rồi đúng không? Mong rằng thông qua bài viết này, mọi người đã giải đáp được thắc mắc về loại bim bim này và có quyết định xem có nên trải nghiệm hương vị độc đáo, ấn tượng này hay không.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Cá mập sông – Sự thật hay lời đồn?

Trong số hơn 400 loài cá mập sinh sống khắp các vùng biển trên thế…

4 giờ ago

Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng tuyệt đối không được ăn theo cách này

Cháo là loại thực phẩm bán lỏng, nó có thể nhanh chóng đi vào ruột…

10 giờ ago

Cách ướp gà rán

Gà rán, hay còn gọi là gà chiên là món ăn được nhiều người yêu…

16 giờ ago

Mách mẹ 8 cách làm ngũ cốc giảm cân tại nhà đơn giản nhất

Dùng ngũ cốc yến mạch là phương pháp giảm cân sau sinh lành mạnh và…

22 giờ ago

Đặc sản miền Bắc – Top 25 món ngon hấp dẫn lạ miệng nức tiếng

5.7K Miền Bắc không chỉ được biết đến qua những danh lam thắng cảnh mà…

1 ngày ago

[Cập nhật 7/2022] Giá gà ta hôm nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường?

Việc tìm hiểu và cập nhập giá gà ta hôm nay không chỉ giúp bạn…

1 ngày ago