Tháng 10 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 10

Giải mã cung Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Cung Thiên Bình có tên tiếng Anh là Libra và ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà nhiều người chưa thể nắm bắt. Có thể tóm tắt thông tin chung của Thiên Bình như sau:

THÔNG TIN CHUNG CUNG THIÊN BÌNH Ngày sinh 23/09 – 22/10 Tên tiếng Anh Libra Cung thứ 7 Biểu tượng Cán cân công lý Hẹn hò Song Tử, Bảo Bình Làm bạn Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp Bạch Dương

Tính cách nam nữ Thiên Bình

Tính cách của cung Thiên Bình

TÍNH TỐT

  • Thân thiện, hay giúp đỡ người khác: Thiên Bình là người tốt bụng, cởi mở, rất dễ gần nên họ hay giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Tính cách này sẽ giúp họ dễ kết thêm nhiều bạn mới, dễ được lòng mọi người.
  • Thanh lịch và tao nhã: Dù là nam hay nữ Thiên Bình rất coi trọng vẻ bề ngoài, họ biết chăm sóc bản thân mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.
  • Chung thủy: Khi yêu Thiên Bình luôn hết mình, chung thủy, chăm sóc người bạn đời của mình nên cả hai sẽ luôn sống hạnh phúc, vui vẻ.
  • Sáng tạo: Với tính cách thông minh, nhạy bén, Thiên Bình luôn tìm được ra hướng giải quyết tốt nhất cho công việc lẫn cuộc sống. Vì vậy sự nghiệp của họ sẽ có những bước tiến triển tốt, thăng tiến cao.

TÍNH XẤU

  • Dễ chán nản, lười biếng: Dù là người thông minh, sáng tạo, nhiệt huyết nhưng đôi khi Thiên Bình rất dễ chán nản, lười biếng, chỉ muốn được nghỉ ngơi.
  • Do dự và thiếu quyết đoán: Thiên bình theo chủ nghĩa cân bằng, hài hòa, luôn suy nghĩ cho người khác nên đôi khi họ sẽ gặp khó khăn khi giải quyết vấn đề. Điều này khiến họ trở nên do dự, thiếu quyết đoán hơn trong cuộc sống và công việc.
  • Nhạy cảm, dễ bị chi phối: Với tính cách luôn nghĩ cho người khác nên họ rất dễ bị chi phối bởi cảm xúc, nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Để không bị lừa Thiên Bình nên học cách từ chối và trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn.

Quan niệm về tình yêu

Trong công việc Thiên Bình rất hoạt bát, năng động nhưng đối với vấn đề tình yêu thì họ rất kiệm lời. Không phải họ vô tâm, thờ ơ mà họ cảm thấy ngại ngùng, e dè nên không biết nói gì để làm đối phương vui lòng. Thay vào đó Thiên Bình sẽ thể hiện tình yêu của mình bằng hành động để đối phương cảm nhận được hạnh phúc, vui vẻ nhất.

Nam Thiên Bình

Nam Thiên Bình sẽ có một tình yêu đẹp, hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên cạnh nữ thuộc nhóm cung hoàng đạo sau:

  • Nam Thiên Bình và Nữ Song Tử: Song Tử xinh đẹp, đầy cá tính nên Thiên Bình sẽ dễ dàng bị cuốn hút. Cả hai sẽ tạo nên một mối quan hệ ngọt ngào, biết yêu thương chăm sóc nhau để cuộc sống luôn đầy màu sắc.
  • Nam Thiên Bình và Nữ Nhân Mã: Nhân Mã là một cô nàng vui tính, mạnh mẽ, phóng khoáng nên khi ở bên cạnh nhau, Thiên Bình sẽ cảm thấy cuộc sống thú vị và đầy màu sắc.
  • Nam Thiên Bình và Nữ Bạch Dương: Bạch Dương có tính cách vui vẻ, mạnh mẽ, hòa đồng nên Thiên Bình sẽ không thể nào kiềm chế được trái tim rung động. Khi ở bên nhau cả hai sẽ xây dựng được tình yêu nồng cháy, vui vẻ, hạnh phúc tràn đầy.

Nam Thiên Bình hợp với nữ Song Tử

Nữ Thiên Bình

Nữ Thiên Bình khi yêu rất chủ động, đầy nhiệt huyết nên dễ dàng thu hút được đối phương. Sau hôn nhân họ muốn một cuộc sống nhẹ nhàng, trầm ổn để tạo dựng hạnh phúc của riêng mình.

  • Nữ Thiên Bình và Nam Bảo Bình: Tình yêu của cả hai rất nhẹ nhàng, ngọt ngào, đầy cảm xúc lãng mạn.
  • Nữ Thiên Bình và Nam Sư Tử: Thiên Bình rất dễ rung động trước sự mạnh mẽ, cá tính, phong trần lãng tử của chàng Sư Tử. Đây sẽ là bờ vai vững chắc để Thiên Bình dựa vào để có cuộc sống hạnh phúc.
  • Nữ Thiên Bình và Nam Song Tử: Thiên Bình khi yêu chẳng ngần ngại điều gì vì vậy họ dám làm tất cả để theo đuổi tình yêu. Thiên Bình và Song Tử có nhiều điểm chung thu hút nhau nên sẽ tạo được nhiều tiếng cười vui vẻ.

Nữ Thiên Bình hợp với nam Sư Tử

Định hướng nghề nghiệp

Thiên Bình có nhiều phẩm chất, khả năng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này thì có thể tham khảo một số ngành nghề dưới đây, bao gồm:

  • Chuyên gia tư vấn: Thiên Bình biết lắng nghe, thấu hiểu người khác nên sẽ rất phù hợp với công việc tư vấn. Họ có thể trở thành một chuyên gia tư vấn sự nghiệp, chuyên gia tư vấn tâm lý, tư vấn hôn nhân và gia đình,…
  • Luật sư: Với sự công tâm, công bằng, luôn hướng đến công lý,nghề luật sư rất phù hợp với Thiên Bình. Họ cũng có khả năng tranh luận, đàm phán tốt nên đây sẽ là ngành nghề dễ dàng thành công của Thiên Bình.
  • Trọng tài: Với sự minh bạch, công bằng phân minh, luôn đi theo lẽ phải nên Thiên Bình có thể làm nghề trọng tài.
  • Kiến trúc sư: Thiên Bình có khả năng sáng tạo, nhạy bén, khả năng hội họa tốt nên nghề kiến trúc sư khá phù hợp.
  • Nhà tâm lý học: Sự thấu hiểu, biết lắng nghe người khác sẽ giúp Thiên Bình phù hợp trở thành một nhà tâm lý học.

Thiên Bình có khả năng sáng tạo, nhạy bén nên thích hợp với nhiều ngành nghề

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Bánh tráng cuốn bơ bao nhiêu calo và ăn có mập không?

Bánh tráng cuốn bơ bao nhiêu calo và ăn có mập không? Bánh tráng cuốn…

4 giờ ago

Công dụng của ngò rí khiến ai cũng bất ngờ

Công dụng của ngò rí có thể nói là vô vàn đối với sức khỏe.…

10 giờ ago

Tín dụng xanh: Xu hướng phát triển kinh tế bền vững 04/07/2017 14:05:00 3301

Đứng trước những thách thức to lớn từ hậu quả của biến đổi khí hậu,…

16 giờ ago

Calo là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trên bao bì hàng hóa, thực…

21 giờ ago

Những sai lầm tai hại khi ăn cà chua có thể khiến bạn ngộ độc, suy giảm chức năng thận

Công dụng chữa bệnh của cà chua Trong thành phần của cà chua có chứa…

1 ngày ago

#3 Cách làm mực nướng Sa Tế, Muối Ớt và Chao Ngon Không Cưỡng Nổi

Những lát mực với màu sắc bắt mắt, giòn sần sật, vị cay đậm đà…

1 ngày ago